Vitamin cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum – Anh tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Vitamin & Thực phẩm bổ sung cho mẹ Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Vitamin cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum – Anh tại Lotte Market

Nguồn gốc xuất xứ của Vitamin cho mẹ sau sinh Pregcare New Mom:. Thành phần và công dụng của sản phẩm:. Đó là lý tưởng được thực hiện bất cứ lúc nào sau khi mang thai với các chất dinh dưỡng cụ thể để giúp duy trì năng lượng phát hành bình thường và tóc và sức khỏe làn da.
: Còn hàng
: Shopee
324.000đ 539.784đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vitamin cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum – Anh tại Lotte Market

Nguồn gốc xuất xứ của Vitamin cho mẹ sau sinh Pregcare New Mom:Vitamin cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum – Anh
Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Anh

Thành phần và công dụng của sản phẩm:
Pregnacare New Mum cung cấp một cách cẩn thận cân bằng, xây dựng toàn diện về vi chất dinh dưỡng để hỗ trợ các nhu cầu dinh dưỡng của bà mẹ mới trong suốt thời gian sau khi sinh.
Đó là lý tưởng được thực hiện bất cứ lúc nào sau khi mang thai với các chất dinh dưỡng cụ thể để giúp duy trì năng lượng phát hành bình thường và tóc và sức khỏe làn da.
Công thức tiên tiến cung cấp chất dinh dưỡng bao gồm cả vitamin B12 và sắt mà góp phần làm giảm mệt mỏi và mệt mỏi cộng với da và sức khỏe tóc sau khi mang thai. Việc xây dựng cũng bao gồm các thành phần như Marine Collagen, Citrus Bioflavonoids và nho giống Extract, cộng với các vitamin và khoáng chất cần thiết.
Sức khỏe của da và tóc của các mẹ sẽ thay đổi trong quá trình cuộc sống của các mẹ và có lẽ thời gian bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi lớn nhất sẽ là sau khi mang thai và sinh con.
Sức khỏe tóc
Những thay đổi xảy ra trong suốt thai kỳ và sau khi sinh con có thể có ảnh hưởng đến tình trạng tóc. Có một cái đầu lành mạnh của tóc và da đầu khỏe mạnh bắt đầu với các khối xây dựng dinh dưỡng thích hợp. Do đó, bổ sung có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chế độ dinh dưỡng của một cá nhân sau khi sinh con. Pregnacare New mẹ bao gồm kẽm và selen góp phần vào việc duy trì mái tóc bình thường.
Chăm sóc da
Pregnacare New Mum bao gồm biotin và niacin (vitamin B3) mà đóng góp vào việc duy trì sức khỏe da bình thường cộng với vitamin C góp phần vào sự hình thành collagen bình thường đối với các chức năng bình thường của da. Vitamin cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum – Anh
Tất cả các vòng Sức khỏe & Năng lượng phát hành
Pregnacare New Mum có chứa vitamin B phức tạp, bao gồm cả vitamin B2, B3, B12, acid pantothenic, axit folic và biotin để giúp hỗ trợ giải phóng năng lượng bình thường, sinh con sau đây đặc biệt quan trọng. Vitamin B6, B12 và acid folic cũng đóng góp vào sự hình thành bình thường của các tế bào máu đỏ, cộng với sắt góp phần vào sự hình thành bình thường của hemoglobin, giúp vận chuyển oxy đi khắp cơ thể.
Khi nào Pregnacare New Mum được khuyến nghị dùng?
Một bổ sung sau khi sinh lý tưởng cho những tháng sau khi sinh con, để giúp bảo vệ lượng các chất dinh dưỡng sau khi mang thai.
Bạn có thể uống cả khi cho con bú hoặc không (Xin lưu ý rằng Pregnacare cho con bú cũng đã được phát triển trong giai đoạn cho con bú và có thể được sử dụng thay vì Pregnacare New Mum trong khi cho con bú)

Tham khảo thêm các sản phẩm khác

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và hài lòng với những sản phẩm của Shop Mẹ Ori
Để được tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ
https://www.facebook.com/me.ori.14Vitamin cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum – Anh
0934.566.290 (có giao buôn)
Địa chỉ
76 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Website
www.shopmeori.com.vn

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh !

Chi Tiết Vitamin cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum – Anh

Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ UK