Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc Vietnam Delights 5) tại Lotte Market

Thương hiệu: Teapins | Xem thêm Trà Thương hiệu Teapins 

Mô tả ngắn về Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc Vietnam Delights 5) tại Lotte Market

Vietnam Delights 5: Đó là 5 loại trà độc đáo từ các vùng khác nhau của Việt Nam trong một hộp,mỗi gói trà mang một hình ảnh về nét đẹp Việt Nam ,tại đó chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh những góc đẹp nhất của đất nước. Mỗi túi trà được đóng gói kín đáo, cho phép lưu
: Còn hàng
: Tiki
224.100 ₫ 249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc Vietnam Delights 5) tại Lotte Market

V

Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc  Vietnam Delights 5)

Vietnam Delights 5: Đó là 5 loại trà độc đáo từ các vùng khác nhau của Việt Nam trong một hộp,mỗi gói trà mang một hình ảnh về nét đẹp Việt Nam ,tại đó chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh những góc đẹp nhất của đất nước.

Chúng tôi đã khám phá Việt Nam từ Bắc vào Nam để tìm ra những trang trại trà tốt nhất và thu thập những loại trà tốt nhất cho bạn trong một hộp. Mỗi túi trà được đóng gói kín đáo, cho phép lưu giữ tất cả các lợi ích sức khỏe và hương vị tuyệt vời.

-Các mô tả về các giống trà và các khuyến nghị về cách pha được ghi chi tiết trên bao bì.

Đó là một bộ sưu tập độc đáo của 5 loại trà thảo mộc tốt nhất được coi là vua của các nghi lễ trà. Bộ sản phẩm được tạo ra từ bộ sưu tập trà thượng hạng của nông trại Việt Nam được trồng trong những tia nắng ưu ái và được thu hái bởi bàn tay chăm sóc của người nông dân. Trà có một hương vị vô cùng sâu sắc và hương thơm đậm đà. Theo các nghiên cứu khoa học, trà làm giảm nguy cơ tăng huyết áp và bệnh tim. Ngoài ra, caffeine có trong trà thúc đẩy sự tập trung và chú ý

Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc  Vietnam Delights 5)

-Phương pháp pha: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ấm làm bằng sứ hoặc sành. Điều quan trọng là nắp phải đóng chặt. Trà được pha bằng nước sôi, nhưng không được để nước sôi lâu. Nên tráng ấm trà bằng nước sôi trước khi nghi lễ bắt đầu để các bức tường lạnh không làm giảm nhiệt độ. Ủ nó ở 95 ° C trong 500 ml nước trong 5 phút. Thưởng thức trà của bạn!

Hãy thử toàn bộ bộ sưu tập Senseasia: Bộ sưu tập trà Vietnam Delights là sự hòa hợp của cảm hứng thưởng thức, khơi nguồn tâm trạng tốt, khám phá những khía cạnh mới của niềm vui. Hương thơm nhẹ nhàng và hương vị đậm đà của những hỗn hợp được lựa chọn cẩn thận sẽ khiến bạn cảm thấy uống trà như một nghi thức đặc biệt có thể so sánh với thiền định. Các bộ sưu tập trà , Xanh lá, Thảo dược hoặc Kết hợp sẽ làm hài lòng những người sành ăn thực sự, những người chắc chắn sẽ tìm thấy một thức uống theo ý thích của họ trong số đó.

BỘ QUÀ TẶNG CAO CẤP 5 TRÀ THẢO DƯỢC VIỆT NAM DELIGHTS

Bộ quà tặng Trà thảo mộc “Vietnam Delights là một bộ gồm 5 loại trà chính gốc và hương thảo mộc, được sản xuất tại các nông trường trà truyền thống của Việt Nam. Lá và các loại thảo mộc để pha trà được thu hái, phơi khô và làm héo thủ công. Trong khi ủ, mỗi lá và hoa rời mang đến hương vị đậm đà và hương thơm của thức uống. Bộ thảo dược đa dạng phong phú sẽ làm hài lòng cả những vị giác đắt tiền nhất.
hộp gôm 10 gói  (mỗi loại 2 gói). Mỗi gói (5g) là hoàn hảo cho một ấm trà.
Mở ra toàn bộ thế giới về truyền thống trà thú vị của Việt Nam - thưởng thức hương vị của hoa atiso, quả mọng, bạc hà tươi, gừng thơm và cam quýt ngon ngọt.

Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc  Vietnam Delights 5)

THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN 100%: trà từ hoa atiso (atiso), dâu tằm nhiệt đới (trà dâm bụt, sả, bạc hà, lá dâu tằm), sả gừng (gừng, sả), trà bạc hà & hoa nhài (bạc hà, hoa nhài), cam quýt (sả, vỏ chùm ngây, trà dâm bụt).

-Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất

-Hướng dẫn bảo quản : tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc Vietnam Delights 5)

Thương hiệuTeapins
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng3 năm
Hướng dẫn bảo quản

-Hướng dẫn bảo quản : tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

-Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng : 10 túi trà lá rời để pha cho 10 ấm trà ,mỗi túi trà dùng cho một lần uống để giữ cho hương vị của trà luôn tươi mới và tăng thêm hương vị tự nhiên của trà .

Hãm trà 1 -3 phút cho trà xanh ,và 5 phút cho trà thảo mộc . Nên dùng nước ở nhiệt độ từ 95 độ C /185 độ F cho trà Đen và trà Thảo Mộc.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm50gr

Biểu đồ giá của Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc Vietnam Delights 5) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vietnam Delights 5 Herbal Tea (Trà Thảo Mộc Vietnam Delights 5) từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024