Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5) tại Lotte Market

Thương hiệu: Teapins | Xem thêm Trà Thương hiệu Teapins 

Mô tả ngắn về Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5) tại Lotte Market

Vietnam Delights Collection. Chúng tôi đã khám phá Việt Nam từ Bắc vào Nam để tìm ra những trang trại trà tốt nhất và thu thập những loại trà tốt nhất cho bạn trong một hộp. Các mô tả về các giống trà và các khuyến nghị về cách pha được ghi chi tiết trên bao bì. Bây giờ, nó
: Còn hàng
: Tiki
224.100 ₫ 249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5) tại Lotte Market

Vietnam Delights Collection. Đó là 5 loại trà độc đáo từ các vùng khác nhau của Việt Nam trong một hộp, có thể ngắm nhìn toàn cảnh những góc đẹp nhất của đất nước. Chúng tôi đã khám phá Việt Nam từ Bắc vào Nam để tìm ra những trang trại trà tốt nhất và thu thập những loại trà tốt nhất cho bạn trong một hộp. Mỗi túi trà được đóng gói kín đáo, cho phép lưu giữ tất cả các lợi ích sức khỏe và hương vị tuyệt vời. Các mô tả về các giống trà và các khuyến nghị về cách pha được ghi chi tiết trên bao bì.

Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5)

Trà ngày càng chiếm được cảm tình của ngày càng nhiều người trên thế giới. Bây giờ, nó không chỉ là trà xanh và đen. Ngày nay, mọi người có thể làm hài lòng bản thân và khách của họ bằng một thức uống độc đáo - trà trái cây. Đại diện sáng giá của loại trà này là 'Fusion Teas' bao gồm các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: xoài, dừa, dứa, cam và chanh dây.
Phương pháp pha : Những buổi nói chuyện ấm áp và gặp gỡ bạn bè thân thiết thường kèm theo một ít trà thơm và ngon. Thật tuyệt khi có chút hương thơm quyến rũ của món nướng tại nhà. Tốt hơn hết là nên pha trà xanh ở 90 ° C, vì vậy, bạn nên dừng đun sôi khi những bọt đầu tiên xuất hiện và đợi trong 1-2 phút cho nước nguội bớt. Tốt hơn là nên đổ nước nóng vào ấm trà trong hai buổi. Đầu tiên đổ một nửa, và trong vài phút đổ đầy phần còn lại - nó sẽ tiết lộ hương thơm đầy đủ.
Hãy thử toàn bộ bộ sưu tập Senseasia: Bộ sưu tập trà Vietnam Delights là sự hòa hợp của cảm hứng thưởng thức, khơi nguồn tâm trạng tốt, khám phá những khía cạnh mới của niềm vui. Hương thơm nhẹ nhàng và hương vị đậm đà của những hỗn hợp được lựa chọn cẩn thận sẽ khiến bạn cảm thấy uống trà như một nghi thức đặc biệt có thể so sánh với thiền định. Các bộ sưu tập trà Đen, Xanh lá, Thảo dược hoặc Kết hợp sẽ làm hài lòng những người sành ăn thực sự, những người chắc chắn sẽ tìm thấy một thức uống theo ý thích của họ trong số đó.

BỘ QUÀ TẶNG CAO CẤP 5 FUSION TEAS VIETNAM DELIGHTS

Gift Set Fusion Tea là một bộ gồm 5 hương vị khác nhau của các loại trà đen Việt Nam với hương hoa tự nhiên, trái cây lạ và hương thơm quyến rũ. Tận hưởng trải nghiệm vị giác đa dạng và khám phá hương vị Việt Nam mới lạ: thưởng thức hỗn hợp xoài chua ngọt với dừa, hương dứa với kem nhẹ nhàng và cam ngon ngọt, hương trái cây của đào, vani dịu nhẹ với dư vị dừa và chanh dây tươi với gia vị quế. Quy cách đóng gói là 10 gói x 5 g, và một thanh phù hợp cho một ấm trà.

Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5)

THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN 100%: kem dứa-cam (trà đen, sả, quế, hoa nhài, hương liệu), trà dừa & vani (trà đen, dừa, hương liệu), xoài & dừa (trà đen, dừa, cỏ ngọt, hoa nhài, xoài, hương liệu), trà đào mùa hè (trà đen, cây rum, hương liệu), chanh dây (trà đen, quế, trà dâm bụt, hoa nhài, cỏ ngọt, hương liệu).

HẠN SỬ DỤNG : 3 năm k ểtừ ngày sản xuất 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN : Nơi khô ráo ,thoáng mát ,tránh ánh nắng trực tiếp .

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5)

Chi Tiết Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5)

Thương hiệuTeapins
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng3 năm
Hướng dẫn bảo quản

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN : Nơi khô ráo ,thoáng mát ,tránh ánh nắng trực tiếp .

Hướng dẫn sử dụng

HẠN SỬ DỤNG : 3 năm kể từ  ngày sản xuất 

Hướng dẫn sử dụng :

Hướng dẫn sử dụng : 10 túi trà lá rời để pha cho 10 ấm trà ,mỗi túi trà dùng cho một lần uống để giữ cho hương vị của trà luôn tươi mới và tăng thêm hương vị tự nhiên của trà .

Hãm trà 1 -3 phút cho trà xanh ,và 5 phút cho trà thảo mộc . Nên dùng nước ở nhiệt độ từ 95 độ C /185 độ F cho trà Đen và trà Thảo Mộc.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm50gr

Biểu đồ giá của Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vietnam Delights 5 Fusion Tea (Trà Hương Vị VIETNAM Delights 5) từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024