Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên) tại Lotte Market

Thương hiệu: Bioe | Xem thêm Thực phẩm chức năng sức khỏe Thương hiệu Bioe 

Mô tả ngắn về Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên) tại Lotte Market

Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên). BIO-15 là chất bổ sung đầu tiên có chứa probiotics, prebiotics, enzyme, biogenic và chất nổi. Không giống như các chất bổ sung probiotic
: Còn hàng
: Tiki
1.790.000 ₫ 1.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên) tại Lotte Market

Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên)

Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên)

Hãy tận hưởng những lợi ích tối đa của chất bổ sung lợi khuẩn từng đoạt Giải thưởng của chúng tôi

BIO-15 là chất bổ sung đầu tiên có chứa probiotics, prebiotics, enzyme, biogenic và chất nổi. Sau quá trình lên men kéo dài 6 năm, hỗn hợp tự nhiên này chứa 180 loại trái cây, thảo mộc, rau, quả mọng, nấm và nước suối.

Không giống như các chất bổ sung probiotic thông thường, bạn sẽ không cần phải tiêu thụ bất kỳ chất bổ sung hoặc prebiotic nào khác để tối ưu hóa hoạt động của nó.

Với hơn 15 chủng lợi khuẩn sống đã được chứng minh lâm sàng, bạn sẽ có được một hệ tiêu hóa và hệ vi sinh đường ruột tốt nhất. Điều này không những cải thiện hệ thống đường ruột của bạn mà còn cải thiện cả mức năng lượng, khả năng miễn dịch và sức khỏe ở cơ thể bạn

Lợi ích:
- Được lên men tự nhiên trong 6 năm và chứa vi khuẩn axit lactic còn sống
- Cải thiện hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng
- Tăng mức năng lượng cơ thể và sự tỉnh táo về tinh thần
- Giúp giảm căng thẳng và điều hòa cholesterol
- Ức chế các gen đột biến và chất gây ung thư
- Chất chống oxy hóa tự nhiên giúp giảm lão hóa và cải thiện sức khỏe làn da
- Cải thiện khả năng miễn dịch - giúp ngăn ngừa dị ứng và bệnh tật
- Điều chỉnh lưu thông máu và lượng đường trong cơ thể

Sản phẩm đoạt giải thưởng đầu tiên & hàng đầu thế giới. Sử dụng quy trình lên men truyền thống độc nhất với 100% nguồn gốc tự nhiên đến từ Nhật Bản. Từ đó, mang đến loại men vi sinh cao cấp hoàn toàn tự nhiên có hiệu quả cao.

Phương pháp sản xuất nuôi cấy đầy đủ giữ lại tất cả các vi khuẩn có lợi và chất nổi, đây là thành quả chỉ có được thông qua quá trìh lênn men tự nhiên với phương pháp tốt nhất. BIO-15 là sản phẩm duy nhất trên thế giới có chứa “siêu” lợi khuẩn bao gồm Probiotic, Prebiotic, Biogencis và chất nổi được giữ lại.

1. Viên uống bổ sung lợi khuẩn đầu tiên và duy nhất trên thế giới sử dụng quy trình lên men hoàn toàn tự nhiên trong hơn 6 năm, với kết quả tạo ra phương pháp nuôi cấy hoàn chỉnh có thể giữ lại tất cả các vi khuẩn có lợi và chất nổi.

2. Giành được giải thưởng danh giá với sự kết hợp đặc biệt của hơn 180 loại thảo mộc hữu cơ, quả mọng, thực vật và các loại nấm. Tất cả đều được ngâm mình trong nguồn nước suối tại các vùng núi tự nhiên.

3. Chứa công thức độc đáo bao gồm Prebiotics + Probiotics + Biogenics

4. Lớp màng bọc đặc biệt (hai lớp) của viên nang Sankyo đã được cấp bằng sáng chế có nguồn gốc từ thực vật, 100% tự nhiên và có khả năng chịu được axit dạ dày khắc nghiệt để được đưa đến ruột một cách an toàn.

5. Chỉ có các lợi khuẩn còn sống có chứa axit lactic, thông qua quá trình lên men 6 năm 100% tự nhiên

6. Kỹ thuật lên men độc đáo của Nhật Bản có khả năng duy trì các vi khuẩn axit lactic sống sót và từ đó cho phép sản phẩm được bảo quản mà không cần làm lạnh.

7. Được phát triển với tiêu chuẩn cao nhất & được kiểm soát chất lượng cực kì nghiêm ngặt dưới sự giám sát của Cơ quan Y tế Nhật Bản, do đó mỗi viên nang đều được đóng gói hợp vệ sinh trong vỉ.

8. Hơn 180 loại thảo mộc hữu cơ, thực vật & các loại quả mọng được lên men trong hơn 6 năm.

9. Chứa 15 chủng lợi khuẩn sống chứa axit lactic đã được chứng minh lâm sàng là tốt cho sức khỏe.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên)

Biểu đồ giá của Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Bio-15 (COMBO 2) Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên, Nhân Sâm Nhật Bản Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Khả Năng Hấp Thụ Các Chất Dinh Dưỡng (Hộp 30 Viên) từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024