Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025 tại Lotte Market

Thương hiệu: Pigeon | Xem thêm Đồ ăn nhẹ cho bé & khác Thương hiệu Pigeon 

Mô tả ngắn về Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025 tại Lotte Market

 Kẹo chống sâu răng cho bé có tốt không?. Bệnh có thể khởi phát ở mọi đối tượng, lứa tuổi, phổ biến nhất phải kể đến nhóm trẻ nhỏ. Bên cạnh việc lựa chọn các giải pháp từ nha sĩ, các sản phẩm kẹo chống sâu răng cho bé đang dần trở thành đề tài được nhiều cha mẹ quan
: Còn hàng
: Shopee
109.000đ 109.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025 tại Lotte Market

 Kẹo chống sâu răng cho bé có tốt không?Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025

- Sâu răng là tình trạng vi khuẩn bên trong khoang miệng sẽ bào mòn lớp khoáng và hình thành các hốc sâu màu đen, lâu dần ảnh hưởng tới diện tích bề mặt răng, ăn sâu đến tủy. Bệnh có thể khởi phát ở mọi đối tượng, lứa tuổi, phổ biến nhất phải kể đến nhóm trẻ nhỏ. Do sức đề kháng yếu và chưa hình thành thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách, đây là nhóm dễ bị vi khuẩn sâu răng tấn công.

- Bên cạnh việc lựa chọn các giải pháp từ nha sĩ, các sản phẩm kẹo chống sâu răng cho bé đang dần trở thành đề tài được nhiều cha mẹ quan tâm. Thực tế, đây là những viên kẹo có nhiều hình dạng dễ thương, bắt mắt và vị ngọt vừa phải nhưng lại có các thành phần giúp ngăn ngừa sự phát triển của một số vi khuẩn trong khoang miệng, đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ.

- Thành phần chính của kẹo chống sâu răng cho bé là valgen DC, Ovalgen PG và Xylitol có khả năng ngăn chặn vi khuẩn như Streptococcus Mutans tác động tới răng trẻ, đồng thời đem lại cảm giác thơm mát, ngăn ngừa viêm nướu.

- Tác dụng của những sản phẩm này sẽ phát huy cao nhất khi được dùng cho trẻ chưa bị sâu răng với mục đích phòng ngừa. Am hiểu tường tận công dụng, vai trò và cách dùng của kẹo chống sâu răng cho bé sẽ giúp cha mẹ áp dụng đúng cách.


KẸO CHỐNG SÂU RĂNG PIGEON NHẬT 60 VIÊN/GÓI

Kẹo chống sâu răng Pigeon phù hợp với trẻ nhỏ từ 1 tuổi rưỡi đến 2 tuổi 7 tháng với nhiều hương vị như dâu thơm mát, sữa ngọt dịu, táo, cam…giúp hỗ trợ ngừa sâu răng và làm cho hơi thở của các con luôn được thơm mát.

Có các vị:
- Nho
- Sữa bạc hà
- Dâu Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025
- Đào 

Công dụng: 
- Thành phần chứa Xylitol – loại đường không lên men nên không thể tạo ra thành môi trường acid trong miệng hay tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi. 
- Ít hơn tới 40% calo so với các loại kẹo thông thường.
- Giúp thơm miệng, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa hiệu quả bệnh sâu răng.

Cách dùng kẹo chống sâu răng cho bé:
- Nhai 3 viên kẹo chống sâu răng Pigeon mỗi ngày sau bữa ăn chính hoặc sau khi đánh răng.Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025

--------------------
CAM KẾT ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN 100% NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG.
Ăn Dặm Cùng Bé
- Chuyên đồ ăn dặm cho bé hữu cơ, chính hãng và các sản phẩm mẹ và bé khác đã hoạt động được hơn 6 năm kể từ năm 2014 đến nay.
- Địa chỉ: 154 Phố Vọng - Hà Nội
- Hotline: 091.387.5566

#saurang #saurangchobe #vienngamchongsaurang #keongamchongsaurangchobe #keochongsaurangchobe #keochongsaurang Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025

Chi Tiết Viên kẹo ngậm chống sâu răng đồ ăn dặm cho bé PIGEON chính hãng 49025

Kiểu đóng gói Tùy size
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 6-12 tháng