Ví tiền da của phụ nữ tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Túi thời trang nữ Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Ví tiền da của phụ nữ tại Lotte Market

Rất nhiều lưu trữ: Không gian rộng lớn cho BankNotes Heilwiy, 11 khe cắm thẻ tín dụng, 2 cửa sổ ảnh, 6 phần chèn, 1 ngăn sâu lớn cho các ghi chú Heilwiy, 1 túi có khóa kéo với 2 ngăn Coin. Ví phụ nữ: Chiếc ví phụ nữ chính hãng có công nghệ chặn RFID, ngăn chặn việc truy
: Còn hàng
: Tiki
529.017 ₫ 529.017 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ví tiền da của phụ nữ tại Lotte Market

Ví tiền da của phụ nữ

Rất nhiều lưu trữ: Không gian rộng lớn cho BankNotes Heilwiy, 11 khe cắm thẻ tín dụng, 2 cửa sổ ảnh, 6 phần chèn, 1 ngăn sâu lớn cho các ghi chú Heilwiy, 1 túi có khóa kéo với 2 ngăn Coin. Giữ mọi thứ gọn gàng và tổ chức.

Ví phụ nữ: Chiếc ví phụ nữ chính hãng có công nghệ chặn RFID, ngăn chặn việc truy cập trái phép dữ liệu có trên thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng không tiếp xúc (không phải thẻ truy cập bảo mật), trong khi các thẻ này được chứa trong mục đóng cửa.

Ví tiền da của phụ nữ

Món quà cho phụ nữ: Thanh lịch, nhiều lưu trữ, ngăn thực tế. Lý tưởng như một món quà Giáng sinh, quà tặng Phục sinh, quà tặng ngày lễ tình nhân, quà tặng sinh nhật, quà tặng ngày của mẹ.

Chất lượng cao: Ví khóa kéo đồng hành của phụ nữ được đặc trưng bởi da sáp retro, cũng như thiết kế khóa kéo lớn độc đáo. Được làm bằng da chính hãng ở bên ngoài, đặc biệt mềm mại và bền bỉ, đảm bảo một cuộc sống lâu dài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Ví tiền da của phụ nữ

Chi Tiết Ví tiền da của phụ nữ

Biểu đồ giá của Ví tiền da của phụ nữ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ví tiền da của phụ nữ từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024