Ví da nam cầm tay cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Ví nam đứng Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Ví da nam cầm tay cao cấp tại Lotte Market

Nam giới ngày nay cũng đã dần chú trọng hơn đến thời trang, đến các vật dụng mà mình sử dụng và có những lựa chọn phá cách hơn cho diện mạo mình.  Thay vì việc cất giữ ví trong túi quần, túi xách, balo thì giờ đây, khi có mặt ở những buổi gặp mặt, bữa tiệc sang trọng,
: Còn hàng
: Tiki
560.000 ₫ 560.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ví da nam cầm tay cao cấp tại Lotte Market

Nam giới ngày nay cũng đã dần chú trọng hơn đến thời trang, đến các vật dụng mà mình sử dụng và có những lựa chọn phá cách hơn cho diện mạo mình. Vì thế, xu hướng ví da nam dài cầm tay thật sự phù hợp với những anh chàng trẻ trung, muốn trải nghiệm những điều mới lạ để có được vẻ ngoài ấn tượng. Thay vì việc cất giữ ví trong túi quần, túi xách, balo thì giờ đây, khi có mặt ở những buổi gặp mặt, bữa tiệc sang trọng, nam giới có thể sử dụng ví da nam dài cầm tay một cách lịch lãm, phong trần hơn bao giờ hết.

Ví da nam cầm tay cao cấp

- Chất liệu: Da mềm

 

- Màu sắc: nâu , đen

Những chiếc ví nam này được đa số nam giới ưu chuộng bởi nhiều ngăn tiện lợi, đáp ứng được sở thích cũng như thói quen sử dụng của các chàng. Với một vẻ tinh tế cuốn hút những chiếc ví mang đến hình ảnh những anh chàng sành điệu và thời thượng.

Ví da cầm tay được làm từ da bò thật cao cấp

Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng thời thượng mà chất liệu cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đẳng cấp của chiếc ví da nam. Chất liệu da bò thật luôn được những người sành điệu lựa chọn vì ưu điểm mềm mịn, bền đẹp toát lên được vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Những chiếc ví da bò thật thường có thiết kế đẹp, đường may tỉ mỉ góp phần mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Sở hữu cho mình một chiếc ví da thật bạn sẽ không hề khó khăn trong việc phối trang phục. Chỉ cần đơn giản hóa mọi thứ bạn vẫn có thể khẳng định được phong cách của riêng mình.

Nếu bạn đang thấy khó khăn trong việc lựa một món quà phù hợp cho phái mạnh. Thì ví da nam cầm tay sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ví da nam cầm tay cao cấp

Biểu đồ giá của Ví da nam cầm tay cao cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ví da nam cầm tay cao cấp từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024

Từ Khóa liên quan Ví da nam cầm tay cao cấp