Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Ví nam ngang Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187 tại Lotte Market

Clutch nam da PU khóa kéo, có ngăn ngoài để đt 28x18x3.  là những sản phẩm dành cho nam giới, chất liệu siêu bền và kiểu dáng hết sức cá tính so với xu hướng thời trang hiện nay. Có thể với tâm lý từ trước rằng nam giới chỉ cần sử dụng các loại đơn giản nhỏ gọn nên đã
: Còn hàng
: Tiki
285.000 ₫ 285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187 tại Lotte Market

Clutch nam da PU khóa kéo, có ngăn ngoài để đt 28x18x3

Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187

 

MSP: 3187

Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187

 là những sản phẩm dành cho nam giới, chất liệu siêu bền và kiểu dáng hết sức cá tính so với xu hướng thời trang hiện nay. Nam giới sẽ có được một phụ kiện thời trang không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện dụng khi chứa đựng giấy tờ tùy thân, thẻ ATM, tiền mặt và cả những chiếc ipad mini.

Có thể với tâm lý từ trước rằng nam giới chỉ cần sử dụng các loại đơn giản nhỏ gọn nên đã phần nào làm các anh e dè khi chọn mua các loại ví dài cầm tay. Nhưng khi các mẫu ví dài bước đầu được sử dụng lập tức loại ví này được chú ý ngay và người sử dụng đã chứng minh sự ưu việt của nó trong khả năng để đồ trong thời hiện đại.

Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187

 vô cùng thuận lợi cho các anh để các vật dụng trong các buổi dự tiệc sang trọng, các buổi gặp mặt, cầm tay một chiếc ví dài mang lại cho bạn một phong cách lịch lãm sang trọng hơn bao giờ hết. Mọi phụ kiện của nam giới có tác dụng tôn thêm vẻ cá tính tự tin của người mang, ví dài cầm tay nam đã làm được điều đó.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187

Chi Tiết Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187

Biểu đồ giá của Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ví cầm tay nam - Clutch nam da pu 3187 từ ngày 13-05-2024 - 12-06-2024