Váng sữa Heinz Custard with Banana cho bé từ 6 tháng - Túi 120g tại Lotte Market

Thương hiệu: Heinz | Xem thêm Thực phẩm ăn dặm Thương hiệu Heinz 

Mô tả ngắn về Váng sữa Heinz Custard with Banana cho bé từ 6 tháng - Túi 120g tại Lotte Market

Mẹ nào muốn bé TĂNG_CÂN_MẠNH thì nhất định phải bổ sung VÁNG SỮA HENIZ dạng túi này nhé. Túi ăn ko hết có thể để được trong ngăn mát 48h. Thành phần: Sữa nguyên kem (57 %), Nước, Đường, Chuối, Tinh bột ngô, Bơ nhạt, Hương chuối và hương vani tự nhiên- Váng sữa cung cấp nhiều dinh dưỡng như:
: Còn hàng
: Tiki
52.000 ₫ 52.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Váng sữa Heinz Custard with Banana cho bé từ 6 tháng - Túi 120g tại Lotte Market

- Mẹ nào muốn bé TĂNG_CÂN_MẠNH thì nhất định phải bổ sung VÁNG SỮA HENIZ dạng túi này nhé. Các mom khen vị ngon hơn hẳn các loại váng sữa thông thường. Túi ăn ko hết có thể để được trong ngăn mát 48h.
-VÁNG SỮA HENIZ THÍCH HỢP CHO BÉ TỪ 6 THÁNG TRỞ LÊN >>>LÀM TỪ TRỨNG SỮA CÓ THÀNH PHẦN NGUYÊN LIỆU HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN, CHẤT BÉO DỄ HẤP THỤ GIÚP BÉ MAU LỚN VÀ KHOẺ MẠNH TĂNG CÂN MẠNH .
- Thành phần: Sữa nguyên kem (57 %), Nước, Đường, Chuối, Tinh bột ngô, Bơ nhạt, Hương chuối và hương vani tự nhiên
- Váng sữa cung cấp nhiều dinh dưỡng như: vitamin A,E,B2,C,PP, Biotin, beta,các axit hữu cơ. Thành phần khoáng chất trong váng sữa như: kali, canxi, clo, photpho, magie, natri, sắt, kẽm,ững khoáng chất, dinh dưỡng trên đều cần thiết cho trẻ.
- Hương vị thơm ngon, ngậy và ngọt vừa đủ. Đảm bảo bé nào cũng mê.
- Buổi chiều khi bé thức giấc là thời điểm tốt nhất để ăn váng sữa, nó vừa khiến trẻ không bị đói vừa giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động của con. -Không nên cho trẻ ăn váng sữa vào buổi tối do đây là thời điểm cơ quan tiêu hóa của trẻ hoạt động kém nhất, bé dễ bị nôn, không hấp thu được dinh dưỡng trong váng sữa, ngủ không ngon giấc. -Hạn chế cho bé ăn váng sữa khi bé bị thừa cân, béo phì và không cho bé khi đang bị rối loạn tiêu hóa, dị ứng với sữa dùng váng sữa.
- Shop chúng tôi hiện tại có các vị sau: Custard vanilla, custard with banana, Xoài & vanilla custard, Pear, banana & apple
- Xuất sứ: Úc
- Hạn sử dụng: 2024 (Date cập nhật thường xuyên)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Váng sữa Heinz Custard with Banana cho bé từ 6 tháng - Túi 120g

Chi Tiết Váng sữa Heinz Custard with Banana cho bé từ 6 tháng - Túi 120g

Biểu đồ giá của Váng sữa Heinz Custard with Banana cho bé từ 6 tháng - Túi 120g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Váng sữa Heinz Custard with Banana cho bé từ 6 tháng - Túi 120g từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024