Vali Kéo Du Lịch STARGO LUJOSO Z26 - Size M (26inch)/ Ký Gửi (Trung) - Khóa Số - Nhựa ABS tại Lotte Market

Thương hiệu: STARGO | Xem thêm Vali nhựa Thương hiệu STARGO 

Mô tả ngắn về Vali Kéo Du Lịch STARGO LUJOSO Z26 - Size M (26inch)/ Ký Gửi (Trung) - Khóa Số - Nhựa ABS tại Lotte Market

Stargo Lujoso – Bucket list “Chuẩn” cho “Team mê xê dịch”. Với hai size gồm S và M, Lujoso nổi tiếng với màu sắc hợp trend và bền bỉ, đủ sức chịu đựng thời tiết của mọi điểm du lịch trong bucket list của bạn. Lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch. Chất liệu ABS chính
: Còn hàng
: Tiki
1.430.000 ₫ 1.430.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vali Kéo Du Lịch STARGO LUJOSO Z26 - Size M (26inch)/ Ký Gửi (Trung) - Khóa Số - Nhựa ABS tại Lotte Market

Stargo Lujoso – Bucket list “Chuẩn” cho “Team mê xê dịch”

Vali Kéo Du Lịch STARGO LUJOSO Z26 - Size M (26inch)/ Ký Gửi (Trung) - Khóa Số - Nhựa ABS

Stargo Lujoso là một trong số những mẫu vali kéo nhựa luôn nằm ở top sản phẩm hành lý bán chạy nhất của Stargo. Với hai size gồm S và M, Lujoso nổi tiếng với màu sắc hợp trend và bền bỉ, đủ sức chịu đựng thời tiết của mọi điểm du lịch trong bucket list của bạn. Hơn thế, Stargo Lujoso tối ưu giảm trầy xước, đảm bảo một giao diện chuẩn thời trang, hoàn hảo “không tì vết”.

Lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch


Cùng với thiết kế thời thượng, chống nước và vân nhuyễn chạy dọc ngang thân sản phẩm giúp hạn chế trầy xước khi có va đập, Stargo Lujoso sử dụng bảng màu hiện đại, tươi trẻ dễ dàng sử dụng với năm tông cam, đen, đỏ, xám và xanh dương.

Chất liệu ABS chính là điểm sáng của dòng vali thương hiệu Stargo này với việc chống chọi tốt với thời tiết và chống bám bụi.

Vali kéo nhựa Stargo Lujoso không những phù hợp với các cô nàng cá tính, những tín đồ yêu xê dịch mà còn cả giới văn phòng vẫn sẽ dễ dàng tìm được chiếc vali đúng “gu” với màu sắc ưng ý nhất.

Lướt êm mượt trên mọi địa hình


Vali Stargo Lujoso với cần kéo được có cấu trúc 3 nấc tiện lợi, chống gỉ sét hoàn hảo.

Cùng với đó là hệ thống 4 bánh xe đôi chịu lực, linh hoạt xoay 360 độ giúp vali lướt êm mượt trên mọi địa hình. Thương hiệu còn chỉn chu khi trang bị quai xách cao su bền bỉ và êm ái da tay ở cả hai thân ngang dọc giúp người dùng thật sự cảm thấy thoải mái cho mọi hành trình.

Nội thất rộng rãi với thiết kế thông minh


Nột thất bên trong vali kéo nhựa Stargo Lujoso có thiết kế thông minh, tiện lợi, linh hoạt, và an toàn.

Bên trong vali được bố trí đa dạng các ngăn chứa rộng rãi cùng ngăn chống đổ và nhiều ngăn phụ, được cố định lại bằng đai chứ X co giãn giúp cố định hành lý. Từ đó vali giúp bạn tối ưu hoá diện tích mà không phải lo đến việc hành lý lộn xộn trong suốt chuyến đường dài.

Sản phẩm còn được lót một lớp vải có chức năng chống thấm, kháng khuẩn và hút ẩm cao, hoàn toàn an tâm về độ bền các vật dụng, quần áo chứa bên trong.

Xóa tan nỗi lo an ninh hành lý


Bạn ngại việc an ninh hành lý? Hãy an tâm, Stargo Lujoso đã được trang bị hệ thống khoá 3 số bảo mật, cùng với dây, lá kéo kim loại mượt mà, người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng chiếc vali mang thương hiệu Stargo này.

Sản phẩm mang thương hiệu Stargo luôn được chăm chút về chất lượng, thiết kế thời trang và tính tiện dụng. Logo thương hiệu được thiết kế tỉ mỉ với vật liệu chất lượng cao, màu sắc thời thượng và bền bỉ, khẳng định là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi hành trình.

#vali #validulich #tuidulich #valisize20 #valisize24 #valisize28 #valikygui #balodulich #stargo #valicaocap
#valikeo #valinhua #tui #dulich #hanhly #valiabs #valipp #valipc #khoatsa #valitrung #khoaso #valixachtay #valikhungnhom

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vali Kéo Du Lịch STARGO LUJOSO Z26 - Size M (26inch)/ Ký Gửi (Trung) - Khóa Số - Nhựa ABS

Biểu đồ giá của Vali Kéo Du Lịch STARGO LUJOSO Z26 - Size M (26inch)/ Ký Gửi (Trung) - Khóa Số - Nhựa ABS trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vali Kéo Du Lịch STARGO LUJOSO Z26 - Size M (26inch)/ Ký Gửi (Trung) - Khóa Số - Nhựa ABS từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024