Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đầm bé gái Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê tại Lotte Market

LƯU Ý: Các mom lưu ý kĩ giúp Mẹ Tê Tê là váy của shop là hàng thiết kế chuẩn xịn từ đường kim mũi chỉ tới chất vải, không phải hàng xưởng kém chất lượng. Các mom không nên so sánh váy của shop với váy giá rẻ của các shop khác chỉ vì có "hình ảnh giống nhau".
: Còn hàng
: Tiki
320.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê tại Lotte Market

Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê

    LƯU Ý: Các mom lưu ý kĩ giúp Mẹ Tê Tê là váy của shop là hàng thiết kế chuẩn xịn từ đường kim mũi chỉ tới chất vải, không phải hàng xưởng kém chất lượng. Mẹ Tê Tê cam kết chất lượng vượt trội so với giá thành. Các mom không nên so sánh váy của shop với váy giá rẻ của các shop khác chỉ vì có "hình ảnh giống nhau". Riêng đối với dòng váy công chúa thiết kế cho bé thì hàng đẹp KHÔNG BAO GIỜ có giá bán lẻ dưới 250k các mom lưu ý kĩ tránh việc bỏ tiền ra mua cho con mà mua bực vào người nhé !

    Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê

    MẸ TÊ TÊ CAM KẾT

    - Toàn bộ video và hình ảnh sản phẩm đều là video và hình ảnh chụp thật. Hàng tới tay các mom 100% như hình. Sản phẩm có thể chênh lệch chút xíu về màu sắc do góc chụp, độ phân giải và ánh sáng màn hình nhưng không đáng kể !

    - Toàn bộ sản phẩm váy của shop đều được may kèm lớp lót bảo vệ da bên trong với chất liệu mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt.

    Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê

    - Sử dụng chất liệu voan Hàn, Nhật chuẩn xịn ( Váy nhái giá rẻ dùng voan Mỹ, Ấn giá thành rẻ hơn gấp 3-4 lần so với voan Hàn, Nhật )

    - Phom dáng váy chuẩn theo bảng size của shop, nếu bé muốn mặc rộng rãi thoải mái hơn thì mẹ hãy tăng 1 size cho bé nhé ! Tuy nhiên vì tăng size nên dáng váy khi mặc lên người bé sẽ rộng eo và ngực hơn so với phom mặc chuẩn. Với độ tuổi của các bé thì các số đo phát triển rất nhanh, do đó mẹ có thể tùy ý cân nhắc trong việc chọn size cho bé nhé.

    - Sản phẩm của shop là sản phẩm có sẵn, sẵn sàng giao ngay khi các mom đặt hàng.

    - Đối với trường hợp mẹ muốn mua cho bé váy có size ngoài bảng size thì hãy nhắn tin chat cho shop để được tư vấn kĩ hơn ạ!

    Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê

    - Mẹ nên giặt váy bằng tay thay vì giặt máy để tránh hỏng hóc sản phẩm cũng như mất dáng váy.

    shop MẸ TÊ TÊ - CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ BÁN SỈ LẺ VÁY CÔNG CHÚA THIẾT KẾ CHẤT LƯỢNG CAO

    Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Váy đầm công chúa thiết kế cho bé gái 2 dây mix nơ xinh xắn thướt tha - Mẹ Tê Tê từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024