V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang. tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Váy chống nắng Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang. tại Lotte Market

Váy chống nắng là loại váy được thiết kế để giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Váy chống nắng có nhiều màu sắc khác nhau. Váy chống nắng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời hoặc muốn bảo vệ da khỏi tác hại
: Còn hàng
: Tiki
179.000 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang. tại Lotte Market

V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang.

Váy chống nắng là loại váy được thiết kế để giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Váy chống nắng thường được làm bằng chất liệu có khả năng chống nắng và thoáng khí, giúp giữ cho cơ thể mát mẻ và thoải mái khi mặc trong thời tiết nóng.

Váy chống nắng có nhiều màu sắc khác nhau. Váy được trang bị thêm các tính năng khác như túi đựng điện thoại, bảo vệ chống tia UV , chất liệu chống nhăn, giúp bạn dễ dàng di chuyển và thoải mái trong mọi hoạt động.

Váy chống nắng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời hoặc muốn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Nó không chỉ giúp bạn tránh được các vấn đề về sức khỏe mà còn giúp bạn trông thật tươi trẻ và duyên dáng trong những ngày nắng nóng.

V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang.

Váy chống nắng thời trang cao cấp PHƯỢNG QUEEN , được thiết kế theo phong cách Hàn quốc, kiểu dáng sang trọng với các màu sắc tươi sáng, THIẾT KẾ MÀU PHỐI ĐỘC ĐÁO, chất liệu mềm mại, phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Vòng Eo:
Size M : 60 - 78 Cm ; Dài : 94 Cm
Size L : 63 - 85 ; Dài : 100 Cm

Váy chống nắng PHƯỢNG QUEEN Có độ che phủ rộng, thoải mái khi ngồi xe.
Vải độc quyền Nhật Bản và có khả năng chống tia UV cao.

Nếu bạn thấy sản phẩm của chúng tôi phù hợp với mình, xin đừng quên để lại một đánh giá 5 sao và chia sẻ những cảm nhận của bạn với mọi người nhé! Điều đó sẽ rất đáng quý và là nguồn động viên to lớn đối với chúng tôi !

#chongnang #quanvaychongnang #quanchongnangnu #quanchongnangchonu #chongnangthongminh #quanvaychongnangdanang #quanchongnangdanang #vaychongnang #vaychongnangchonu #vayquanchongnang #vaychongnang2lop #quanchongnang2lop #quanchongnangdep #vaychongnangdep #quanchongnangdepchonu #quanquaychongnang #vayquaychongnang.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang.

Biểu đồ giá của V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của V 05 VÁY CHỐNG NẮNG PHƯỢNG QUEEN - Vải dày - Che phủ rộng - Thiết kế đẹp, thời trang. từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024