TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM) tại Lotte Market

Thương hiệu: ACTGOLD | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu ACTGOLD 

Mô tả ngắn về TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM) tại Lotte Market

Tượng tùng hạc diên niên là sự kết hợp giữa hai hình tượng cây tùng và chim hạc với ý nghĩa mang lại sự trường thọ, cuộc sống an lạc cho gia chủ. 1/ Ý nghĩa tượng tượng tùng hạc diên niên dát vàng. Hạc đại diện cho sự thuần khiết, đặc trưng khí phách của bậc chí nhân quân
: Còn hàng
: Tiki
8.500.000 ₫ 8.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM) tại Lotte Market

TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM)

    Tượng tùng hạc diên niên là sự kết hợp giữa hai hình tượng cây tùng và chim hạc với ý nghĩa mang lại sự trường thọ, cuộc sống an lạc cho gia chủ. Tượng là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập tượng dát vàng bán chạy nhất của thương hiệu ACT GOLD.

    1/ Ý nghĩa tượng tượng tùng hạc diên niên dát vàng

    Tùng và hạc là hai biểu tượng tiêu biểu trong thi ca xưa: tùng mang vẻ kiên cường và dũng mãnh. Hạc đại diện cho sự thuần khiết, đặc trưng khí phách của bậc chí nhân quân tử. Tượng tùng hạc diên niên được tạo thành bởi hai hình tượng đầy khí chất, liệu còn ẩn ý nào khác?

    1.1/ Ý nghĩa của cây tùng trong bức tượng

    TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM)

    Trải qua bốn mùa trong năm, có lẽ khắc nghiệt nhất vẫn là mùa đông thế nhưng với khí trời khô hanh, lạnh lẽo nhất vẫn không thể đánh đổ được sức sống mãnh liệt của cây tùng. Sống trên núi cao, đất đá khô cằn, cây mọc ở mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió mà không chết không đổ. Thể hiện sức sống bền bỉ. Tùng là loại cây tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh cao, một loài cây không vướng bụi trần.

    Cây tùng luôn ở thế nghênh đón, mời chào, muốn truyền tải với khách rằng gia đình rất hiếu khách. Cây tùng còn có ý nghĩa sâu sắc hơn chính là mang lại sức khỏe, sự trường thọ cho gia chủ.

    1.2/ Ý nghĩa của chim hạc trong bức tượng

    Tùng Hạc Diên Niên là sự kết hợp hài hòa giữa Cây Tùng và Chim Hạc. Theo phong thủy, Tùng hạc diên niên là biểu tượng mạnh mẽ cho sức mạnh tràn đầy, trường thọ vô biên và còn đem lại sự may mắn, bình an.

    Vì vậy tượng đôi chim hạc dát vàng là món quà cưới ý nghĩa thay lời chúc trăm năm hạnh phúc. Tượng đôi chim hạc cũng là món quà cao cấp tặng cha mẹ vợ dịp tết với ý nghĩa mong cha mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu hưởng phúc cùng con cháu.

    2/ Một số chú ý khi trưng bày tùng hạc diên niên

    Tượng tùng hạc diên niên mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp thích hợp trưng bày ở những vị trí trang trọng và trung tâm của căn nhà như phòng khách hay phòng làm việc.

    TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM)

    Tượng tùng hạc diên niên thích hợp cho gia chủ tuổi Tỵ trưng bày ở phòng khách hoặc phòng làm việc và hướng tốt nhất là hướng Nam và hướng Tây Bắc.

    Theo ngũ hành phong thủy, tượng tùng hạc diên niên thuộc hành thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ mệnh thủy và mệnh mộc.

    Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    Showroom 2: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM)

Chi Tiết TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM)

Biểu đồ giá của TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TƯỢNG TÙNG HẠC DIÊN NIÊN DÁT VÀNG (17X20X24CM) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024