Tượng Phật Adida và Quan Âm đứng trên đài sen tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tượng Phật Adida và Quan Âm đứng trên đài sen tại Lotte Market

Chất liệu : Đồng vàngKích cỡ : Cao 30x11x11cmSố lượng: 1 tượngÔng bà ta thường nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, cảm nhận của mỗi người về việc tượng Phật mang lại đều khác nhau. Hình ảnh tượng Phật Thích Ca và Quan Thế Âm Bồ Tát tọa trên đài xen thể hiện sự thanh tịnh, bình
: Còn hàng
: Tiki
1.550.000 ₫ 1.550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tượng Phật Adida và Quan Âm đứng trên đài sen tại Lotte Market

Chất liệu : Đồng vàng
Kích cỡ : Cao 30x11x11cm
Số lượng: 1 tượng
Ông bà ta thường nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, cảm nhận của mỗi người về việc tượng Phật mang lại đều khác nhau. Phật Thích Ca giúp con người thoát khỏi những lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống. Hình ảnh tượng Phật Thích Ca và Quan Thế Âm Bồ Tát tọa trên đài xen thể hiện sự thanh tịnh, bình yên.

Tượng Phật Adida và Quan Âm đứng trên đài sen

Đôi mắt của Đức Phật mở một phần tư tĩnh lặng nhìn xuống, biểu thị cho sự quan sát mọi việc ở nhân gian, ở trong nội tâm con người. Khi nhìn vào tượng Phật giúp ta giác ngộ ra được những chân lý sáng suốt trong cuộc sống.

Thờ tụng tượng Phật Thích Ca hay Tượng Quan Thế Âm với mong muốn gia đình luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, bình an và giải hóa những điều xấu. Không chỉ vậy, thờ tụng Phật còn giúp gia đình luôn suy nghĩ hướng thiện, luôn làm việc tốt, giúp ích cho cuộc sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tượng Phật Adida và Quan Âm đứng trên đài sen

Biểu đồ giá của Tượng Phật Adida và Quan Âm đứng trên đài sen trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tượng Phật Adida và Quan Âm đứng trên đài sen từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024