Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm. Chất liệu: 100% Gỗ hương liền khối không chắp ghép, vân gỗ tự nhiên không tô vẽ. Ý nghĩa sản phẩm. Theo phong thủy bức tượng gỗ thần tài không chỉ là vật phẩm để bày cho sang, cho đầy đủ trong nhà mà còn hơn thế nữa tượng thần tài còn là một biểu tượng,
: Còn hàng
: Tiki
1.280.000 ₫ 1.280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy tại Lotte Market

---Thông tin sản phẩm---

Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy

+ Tên sản phẩm: Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy

+ Chất liệu: 100% Gỗ hương liền khối không chắp ghép, vân gỗ tự nhiên không tô vẽ.

+ Kích thước: Tượng cao 20cm, 30cm, 40cm.

---Ý nghĩa sản phẩm---

+ Thần tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc, mang lại may mắn cho công việc buôn bán, kinh doanh của mỗi gia chủ, gia đạo, chính bởi vậy mà bức tượng thần tài được người người, nhà nhà tin dùng, thờ cúng và trưng bày trong nhà.

+ Theo phong thủy bức tượng gỗ thần tài không chỉ là vật phẩm để bày cho sang, cho đầy đủ trong nhà mà còn hơn thế nữa tượng thần tài còn là một biểu tượng, một tín ngưỡng, một niềm tin của con người vào những điều tốt đẹp.

+ Tượng gỗ thần tài mang đến nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượưng nếu đặt ngài không đúng vị trí, bài trí không đúng cách thì cũng không mang lại hiểu quả gì. do vậy các chuyên gia khuyên rằng nên đặt tượng thần tài ở vị trí đối diện với cửa chính, đặt trên tủ hay kệ tùy gia chủ, như vậy thần tài sẽ luôn đón những luồng sinh khí mới và chuyển hóa thành năng lượng tích cực, thịnh vượng.

+ Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể đặt mua trực tiếp tại tiki hoặc liên hệ với cơ sở chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

+ Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy

Biểu đồ giá của Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tượng Gỗ Thần Tài Phong Thủy từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024