Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc tại Lotte Market

Tượng chú rắn vàng đế kính thủy tinh cao cấp - Tỵ Đắc Lộc. Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy Á đông, việc bày trí một tượng rắn tài lộc trong nhà hay văn phòng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn thuận lợi trôi chảy. Rắn là một trong
: Còn hàng
: Tiki
480.000 ₫ 480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc tại Lotte Market

Tượng chú rắn vàng đế kính thủy tinh cao cấp - Tỵ Đắc Lộc

Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc

GS4H2IZJOAnM3sbMBDiL_simg_87e88a_800x800_max.jpg

Có chiều dài 9cm rộng 7cm cao 12cm

Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy Á đông, việc bày trí một tượng rắn tài lộc trong nhà hay văn phòng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn thuận lợi trôi chảy.

Bởi trong 12 con giáp, chỉ có rắn là “lột da” để phát triển, hàm ý rũ bỏ lại những cái khó khăn, sóng gió đã qua để tiến lên trong tương lai một cách đầy hứa hẹn, vượng tài tăng lộc.

ENCNcX12ENBBryT9U8Tp_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Rắn là một trong những linh vật rất thông minh và hoạt bát. Những người tuổi rắn thường rất nhanh nhẹn. Nó không chỉ là loài vật trên khắp thế giới, nó còn là biểu tượng cho nước, lửa.

Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc

Rắn là con vật đa diện Trong văn hóa Việt, nó không phải là loài vật bình thường mà còn là biểu tượng mang ý nghĩa tâm linh. Chính vì thế Rắn đã trở thành con vật linh thiêng được rất nhiều người tôn thờ.

Tượng rắn vàng được thiết kế tinh tế với những đường nét chạm khắc khéo léo, tạo sự sinh động cho sản phẩm. Với kích thước khá lớn và màu vàng nổi bật, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo tô điểm cho không gian sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà khi tìm hiểu sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. 

R7CxCkZal2Vdamb7QRAT_simg_87e88a_800x800_max.jpg

Vẻ đẹp cuốn hút của tượng rắn vàng

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều gia chủ lại lựa chọn tượng rắn được mạ vàng cho không gian. Thực tế, đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời, giúp tạo điểm nhấn thu hút cho không gian.

Với kích thước chiều cao x chiều dài x chiều rộng là 12 x 9 x 7 cm, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong nhà, miễn phù hợp phong thủy. Sản phẩm có độ bền cao Màu sắc của nó luôn tươi sáng, đẹp mãi qua thời gian cho người dùng. 

Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc

k946yL4oh1FJyYxsiz6B_simg_87e88a_800x800_max.jpg

Đặc biệt, nếu bạn nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ – Dậu – Sửu thì với việc bày trí tượng rắn này sự may mắn và hanh thông sẽ tăng lên gấp nhiều lần hơn.

Xin giới thiệu đến bạn hình ảnh của rắn vàng Phong Thủy (linh xà) cao cấp và độc đáo, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể sử dụng để đem lại may mắn cho chính bản thân hoặc dùng làm món quà biếu mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc và cực ấn tượng.

  • Tượng rắn vàng đế thủy tinh có chiều dài 9cm rộng 7cm cao 12cm
  • Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc
  • Chất liệu bột đá thạch cao được chế tác từ bột đá poly vàng óng cao cấp
  • Các chi tiết tinh xảo;có thần thái;tính thẩm mỹ cao.
  • Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc
  • Linh vật rắn vàng có thể đặt trên bàn làm việc, tủ trưng bày phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng lễ tân,…
  • Quà tặng linh vật sẽ thể hiện tấm lòng chân thành của bạn gửi tới người nhận với mong muốn cầu tài lộc, thành công, may mắn,bình an trong cuộc sống.
  • Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc
  • Hình ảnh rắn vàng luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc

Biểu đồ giá của Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tượng Chú Rắn Vàng Tài Lộc Đế Kính Cao Cấp - Tỵ Đắc Lộc từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024