Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký Tác giả  

Mô tả ngắn về Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng) tại Lotte Market

Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử. Đây là hồi ức về một vị tướng trầm lặng, rất hiếm khi được nhắc tên dù luôn xuất hiện trong những bức ảnh của nhóm đầu não chiến lược Bộ Tổng Tham mưu. Nhưng không mấy người biết về công việc và cuộc đời của Trung tướng Cao Văn Khánh
: Còn hàng
: Tiki
360.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng) tại Lotte Market

Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử

Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng)

 

GIỚI THIỆU SÁCH:

Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng)

Đây là hồi ức về một vị tướng trầm lặng, rất hiếm khi được nhắc tên dù luôn xuất hiện trong những bức ảnh của nhóm đầu não chiến lược Bộ Tổng Tham mưu. Người ta chỉ biết nhiều về đám cưới độc nhất vô nhị của ông và tin đồn ông là anh ruột của Đại tướng Cao Văn Viên, Tổng Tham mưu trưởng quân đội Sài Gòn. Nhưng không mấy người biết về công việc và cuộc đời của Trung tướng Cao Văn Khánh - nguyên Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam - “vị tướng trí thức” như thường được gọi.

Cuốn sách Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử không chỉ là một bản tường thuật về cuộc đời và sự nghiệp của Trung tướng Cao Văn Khánh, mà còn là một bức tranh rực rỡ về những mảnh đời và những sự kiện quan trọng đã gắn bó với ông. Từ những ngày tháng dày đặc trong vai trò quân sự đến những khúc mắc và thành công trong sự nghiệp lãnh đạo, cuốn sách khám phá sâu sắc các diễn biến của một nhân vật mang tính chiến lược và tầm nhìn dài hạn.

Sách dày 800 trang sách khổ lớn, gồm 40 chương với một khối lượng tư liệu khá lớn, là tài liệu tham khảo rất bổ ích cho những ai quan tâm đến lịch sử Việt Nam từ năm 1945 -1975, không những về cuộc chiến mà còn về lý tưởng sống của những người chân chính phần lớn là vô danh đã cống hiến cả cuộc đời họ.

Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng)

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành Khác.
Tác Giả: Cao Bảo Vân.
Năm Xuất Bản: 2022.
Số Trang: 810.
Bìa Cứng.
Kích Thước: 16x24 cm.
Nhà Xuất bản Tri Thức.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng)

Công ty phát hànhCông ty cổ phần Xuất bản Khác
Loại bìaBìa cứng
Số trang810
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức

Biểu đồ giá của Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tướng Cao Văn Khánh - Hồi Ức Lịch Sử (Bìa Cứng) từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024