Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Túi xách & Balo Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam tại Lotte Market

Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam với khóa kéo trơn tru, chống rỉ, chống mài mòn. Lớp sáp này khiến cho da có những vết xước cực cool ngầu và cá tính. Vì vậy, da giữ form cứng khá tốt. Phần kim loại mạ tinh xảo được mạ hợp kim chất lượng cao, chống han rỉ, mài mòn, không
: Còn hàng
: Tiki
845.968 ₫ 845.968 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam tại Lotte Market

    Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam
  • Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam với khóa kéo trơn tru, chống rỉ, chống mài mòn.
  • Chất liệu da ngựa điên thật ra là da bò được bôi một loại sáp có tên là “ngựa điên” (crazy horse). Lớp sáp này khiến cho da có những vết xước cực cool ngầu và cá tính. Nhờ có lớp sáp trên, bề mặt da khá đanh, bóng và chắc chứ không mềm như những loại da bò khác. Vì vậy, da giữ form cứng khá tốt.
  • Đường chỉ may cùng màu với sản phẩm tạo nên nét tinh tế, kín đáo, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ trong thời gian sử dụng.
  • Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam
  • Phần kim loại mạ tinh xảo được mạ hợp kim chất lượng cao, chống han rỉ, mài mòn, không trầy xước, toát nên vẻ sáng bóng cho chiếc túi xách nam hàng hiệu.
  • Lớp lót mềm mại được may từ lớp vải lụa cao cấp, đem đến cảm giác tốt nhất cho việc lưu trữ, thiết kế chống sốc, là sự lựa chọn tin cậy để bảo vệ đồ dùng của bạn.
  • Các ngăn được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian, thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo cho từng loại đồ dùng.
  • Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam
  • Ngăn chính của chiếc túi xách với không gian chứa vô cùng rộng rãi giúp bạn có thể mang theo những tập hồ sơ, tài liệu cho công việc hoặc buổi họp mà không cần phải lo lắng chúng sẽ trở nên nhăn nheo, xếp góc. Ngoài ra, trong ngăn này còn được được thiết kế một ngăn đệm có thể để vừa một chiếc notebook hay máy tính bảng vô cùng an toàn và thoải mái, bạn sẽ không cần lo lắng khi túi xách bị va chạm.
  • Trang bị quai cầm tay êm ái giúp bạn có thể tránh khỏi tình trạng đau tay khi phải xách túi quá lâu. Ngoài ra, dây đeo vai là loại quai to bản, êm ái, dễ sử dụng, có thể điều chỉnh, có khả năng chống trượt, giảm xóc giúp giảm căng thẳng cơ thể. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam

Chi Tiết Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam

Biểu đồ giá của Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túi Xách Da Bò Thời Trang Cho Nam từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024