Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Túi xách vừa và nhỏ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn tại Lotte Market

Túi xách da Bò Mystic – Thiết kế theo phong cách tối giản, và hướng đến vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Tự tin ứng biến mọi trường hợp. Như: Điện thoại, dụng cụ trang điểm, phấn, son, ví, tiền… Vì vậy, đây là chiếc túi xách thời trang hoàn hảo cho các cô nàng bận rộn. Túi xách da bò
: Còn hàng
: Tiki
2.750.000 ₫ 2.750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn tại Lotte Market

Túi xách da Bò Mystic – Thiết kế theo phong cách tối giản, và hướng đến vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Tự tin ứng biến mọi trường hợp. Với kích thước vừa phải nhưng bạn cũng có thể thoải mái đựng được những phụ kiện cần thiết khác nhau của phái nữ khi đi ra ngoài. Như: Điện thoại, dụng cụ trang điểm, phấn, son, ví, tiền… Vì vậy, đây là chiếc túi xách thời trang hoàn hảo cho các cô nàng bận rộn. Thường xuyên đi ra ngoài, đi làm… Đặc biệt, các bạn gái làm công sở, văn phòng… Bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để mang lại cho bản thân vẻ đẹp rạng rỡ với túi xách da Bò Mystic của HANS.

Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn

Túi xách da Bò Mystic Túi xách da Bò Thời trang

Túi xách da bò Mystic – Mẫu túi xách hoàn hảo cho quý cô bận rộn

Túi xách da Bò Mystic được sản xuất từ chất liệu da Bò thật cao cấp. Cùng kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế hiện đang là chọn lựa của rất nhiều quý cô. Đặc biệt với tone màu xanh blue rạng rỡ còn hướng đến phong cách đẹp khó cưỡng khi sở hữu. Các quý cô hiện đại, bận rộn với công việc và cuộc sống đừng quên bỏ qua mẫu túi xách này. Nó không chỉ làm đẹp mà còn mang đến sự tiện lợi vì có thể đựng được rất nhiều đồ đạc, phụ kiện khác nữa đó.

Túi xách da cho Nữ

Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn

Chất liệu: Sản phẩm quyến rũ đầu tiên đó là nhờ vào chất liệu da bò thật cao cấp. Túi xách da Bò Mystic mang đến cảm giác mềm mại, êm ái khi chạm tay vào. Nhưng vẫn thể hiện đúng được vẻ lịch lãm của dòng túi cao cấp. Chất liệu da thật này còn tạo nên sự bền bỉ để bạn có thể an tâm sử dụng sau một thời gian dài.

Túi xách có khóa đẹp

Túi xách da bò Mystic được thiết kế với form túi không mềm nhưng cũng không quá cứng. Chính vì vậy sẽ trở thành phụ kiện duyên dáng tô điểm cho bộ trang phục của quý cô trở nên hoàn hảo hơn. Gam màu xanh blue đẹp và tươi mới còn giúp cho các quý cô thêm phần nổi bật khi xuất hiện trước mặt mọi người. Nó phù hợp cho mọi nhu cầu đi làm, hội họp, đi chơi, đi du lịch…

Dạng túi: Túi xách da bò Mystic được thiết kế với dạng túi hình chữ nhật đơn giản và phần quai xách ngắn nhỏ nhưng tiện lợi. Với kích thước 24cm x 8cm x 16cm (Dài x Rộng x Cao) các nàng có thể tha hồ đựng được nhiều giấy tờ, vật dụng quan trọng dù cho đi làm hay đi chơi.

Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn

Túi xách thời trang đẹp

Bảo hành: Túi xách Mystic được HANS bảo hành 3 năm với phần da. Ngoài ra với đường may khéo léo và tỉ mỉ, được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sở hữu nó.

Túi xách da Bò thật

Mẫu túi xách da bò Mystic chính là sản phẩm đơn giản nhưng không kém phần sành điệu và thời thượng. Do vậy sẽ giúp cho các nàng thêm phần sang trọng, bắt mắt khi xuất hiện trước đám đông. HANS với mong ước đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng đã cho ra đời mẫu túi xách Mystic đầy ưu điểm.

Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn

Sản phẩm từ chất liệu cho đến kiểu dáng và đặc biệt trải qua đôi bàn tay tài hoa, tận tâm của những người thợ tâm huyết mới có thể tạo nên được. Đây là món quà tuyệt vời góp phần giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn khi xuất hiện!

Túi thời trang cao cấp

Thiết kế thông minh, hiện đại, trẻ trung, tiện dụng, vừa đơn giản, vừa sang trọng… Giúp dễ dàng phối cùng nhiều trang phục. Túi xách da Bò Mystic chắc chắn sẽ khiến nàng trở nên tươm tất, phong cách và đẳng cấp…

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín. Hans luôn mang đến cho Quý khách hàng sự lựa chọn về thời trang Túi xáchTúi đeo chéoBaloClutch, Phụ kiện thời trang da cao cấp hoàn hảo nhất. Với sự đa dạng về phong cách: Từ sang trọng, thanh lịch, đến nhẹ nhàng, năng động… Tất cả đều có tại Hans. Trong tương lai. Hans sẽ không ngừng phát triển ngày càng lớn mạnh hơn. Và tự tin vươn mình sánh vai cùng với những thương hiệu đồ da tầm cỡ. Sự tin dùng và ủng hộ của Quý khách hàng sẽ là động lực giúp Hans ngày càng phát triển hơn.

Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn

Đến Hans hôm nay để cùng trải nghiệm Túi xách da Bò Mystic. Và phong cách mua sắm thời trang Đa dạng – Sành điệu – Cao cấp… Hans luôn trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời, tạo gu thẩm mỹ tinh tế cùng Quý khách hàng !

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn

Thời gian bảo hành3
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túi xách da Bò Mystic - Xanh dương - HB11MTW09 - Thoitrangda.vn từ ngày 19-03-2024 - 18-04-2024