Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khử mùi, sáp thơm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí tại Lotte Market

ông tin sản phẩm: [Đẹp -thơm-rẻ] Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí. Loại túi thơm này có mùi thơm dễ chịu, sảng khoái và thường được các chị em sử dụng cho ngôi nhà của mình, an toàn khi sử dụng cho em bé. CÔNG DỤNG:[Đẹp -thơm-rẻ] Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không
: Còn hàng
: Tiki
48.000 ₫ 48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí tại Lotte Market

Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    ông tin sản phẩm: [Đẹp -thơm-rẻ] Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    Nụ hoa khô Lavender hữu cơ Pháp gồm những hạt khoáng và tinh dầu hoa oải hương thiên nhiên nên không gây hại đến sức khỏe con người mà ngược lại có rất nhiều công dụng.

    Loại túi thơm này có mùi thơm dễ chịu, sảng khoái và thường được các chị em sử dụng cho ngôi nhà của mình, an toàn khi sử dụng cho em bé.

    Lavender mang hương thơm Châu Âu quyến rũ, tinh tế, nồng nàn, quý phái, vừa nhẹ nhàng và tươi mới giúp nhanh chóng xoa dịu thần kinh của bạn, giúp cân bằng, thư thái tinh thần, giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu và đau nửa đầu, giúp ngủ sâu và ngủ ngon giấc.

    2. CÔNG DỤNG:[Đẹp -thơm-rẻ] Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    1. Khử mùi không khí: Khi đặt một túi thơm hoa oải hương trong phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay trong xe ô tô, bạn sẽ thấy không khí dễ chịu, thoải mái hơn. Hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu hoa oải hương tiết ra sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và tràn đầy sức sống.

    2. Khử mùi ẩm mốc: Việc đặt một chiếc túi thơm có mùi Lavender vào tủ quần áo, ngăn kéo bàn, tủ giày dép, túi đựng đồ không chỉ giúp cho các vật dụng có một mùi thơm tự nhiên đặc trưng mà còn chống lại mùi ẩm mốc do môi trường gây nên.

    3. Chống muỗi và các loại côn trùng: Bạn có thắc mắc vì sao các sản phẩm chống muỗi cắn thường có mùi oải hương chưa? Vì mùi hương của loài hoa này có khả năng chống muỗi và các loại côn trùng khác.

    4. Giúp giấc ngủ sâu: Bạn đang trong tình trạng mất ngủ hoặc khó ngủ, đặt một túi thơm Lavender dưới gối giúp thư thái, dễ đi vào giấc ngủ và giấc ngủ sẽ sâu hơn.

    Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    5. Dùng để trang trí: Bạn có thể để một vài túi thơm trong nhà, trên bàn học, bàn làm việc, trong phòng ngủ hoặc trong xe ô tô… để vừa làm đẹp ngôi nhà bạn, tạo điểm nhấn riêng cho bạn, vừa được thư giãn mọi lúc mọi nơi. Mùi thơm của loài hoa này sẽ giúp tinh thần của bạn luôn được thư giãn.

    3. Thông tin chi tiết:[Đẹp -thơm-rẻ] Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    - Trọng lượng: 25gram

    - Kích thước: 15 x 7.2 cm

    Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

    - Tác dụng trong 3-4 tháng

    4. Từ khóa:[Đẹp -thơm-rẻ] Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí

Biểu đồ giá của Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túi thơm nụ hoa LAVENDER khô khử mùi không khí từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024