Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái ) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Túi giặt Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái ) tại Lotte Market

Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái )Ở thế kỷ 21 này, khi các loại máy móc hiện đại không còn là khoa học viễn tưởng nữa, thì việc con người sử dụng các thiết bị công nghệ vào cuộc sống đã là chuyện hiển nhiên. Bạn thường xuyên sử dụng nó, nhưng quần áo sau khi giặt sạch
: Còn hàng
: Tiki
53.910 ₫ 53.910 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái ) tại Lotte Market

Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái )
Ở thế kỷ 21 này, khi các loại máy móc hiện đại không còn là khoa học viễn tưởng nữa, thì việc con người sử dụng các thiết bị công nghệ vào cuộc sống đã là chuyện hiển nhiên. Nhưng nhiều lúc những món đồ công nghệ ấy cũng khiến ta khó chịu, chẳng hạn như chiếc máy giặc nhà bạn. Bạn thường xuyên sử dụng nó, nhưng quần áo sau khi giặt sạch lấy ra thường bị nhăn nhúm. Đối với áo ngực thì quả áo bị bẹp (gẫy mút) hoặc gọng bị méo làm cho dáng áo ngực của bạn sau vài lần giặt máy không còn được như cũ nữa. Chưa kể móc áo móc vào quần áo khác gây thủng / rút sợi, hoặc ren áo bị xù ra hoặc rách sau khi giặt. Với những bất tiện đó chúng tôi mang đến cho các bạn sản phẩm Túi lưới giặt Quần áo trong máy giặt. Bạn chỉ việc tách quần áo ra cho vào túi giặt, những hiện tượng trên sẽ không còn nữa – một sản phẩm giúp bảo vệ quần áo của bạn trong máy giặt bền theo thời gian.

Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái )

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Túi lưới giặt Quần áo làm từ 100% chất liệu lưới polyeste mềm, độ bền cao, dây kéo chắc chắn. Chất liệu giúp đồ lót, quần áo không bị biến dạng và không làm hại máy giặt.
Bảo vệ các trang phục lót: Túi lưới giặt Quần áo sẽ giúp cho áo lót của bạn không bị cuốn vào nhau gây nhàu nát, móc xước, bị nhão, bị cong vênh, mất dáng khi giặt bằng máy.
Bảo vệ quần áo cao cấp: Các loại quần áo được làm từ tơ lụa, ren, len, thổ cẩm, lông thú, gấm, cotton,…sẽ tránh bị móc xước, xù lông, rút sợi, nhàu ná bị hỏng khi sử dụng sản phẩm trong quá trình giặt máy.
Phân loại đồ cho bé dễ dàng: Gia đình nào có em bé nhỏ sẽ vô cùng tiện lợi khi sử dụng túi lưới giặt đồ này. Chỉ cần bỏ đồ của bé vào một túi giặt riêng sau đó bỏ vào máy giặt. Bạn sẽ không mất công lựa đồ của bé bị lẫn trong túi đồ to đùng của cả nhà.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
– Chất liệu: lưới mềm, lỗ nhỏ, Có Khung nhựa Chắc Chắn
– Kích thước: dạng túi tròn - đường kính 15cm, cao 14cm.
– Màu sắc: họa tiết hoa trên nền trắng
– Trọng lượng: 308gr

Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái )

ƯU ĐIỂM
Túi lưới giặt Quần áo giúp cho quần áo không bị cuốn vào nhau, nhàu nát khi giặt, tránh làm hỏng form dáng ban đầu.
​Có thể dùng để phân loại quần áo em bé, khăn tay… các chất liệu mỏng, dễ bị xù lông, rút chỉ…
Túi có mắt lưới nhỏ, khóa kéo kín đáo, đảm bảo quần áo đựng trong túi luôn được giặt sạch như khi không dùng sản phẩm.
Đường may chắc chắn, khóa kéo bền đẹp với các màu sắc tươi sáng tạo vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm và không gian nhà bạn.
Thiết kế đơn giản, an toàn, dễ sử dụng, bảo quản.
Chống các mẩu chỉ vụn hoặc len rơi ra từ quần áo khi giặt.
Sản phẩm thích hợp cho cả đồ của trẻ nhỏ và người lớn

CÁCH SỬ DỤNG:
Cho quần áo vào khoảng 2/3 túi, đóng dây kéo và cho nguyên túi vào máy giặt. Sau khi kéo khóa lại, bạn nhớ nhét khóa vào lỗ nhỏ trên túi để khóa không bị gãy, sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm. Khi giặt xong, bạn chỉ cần đem cả túi ra treo (không cần phải bỏ ra phơi từng món đồ nhỏ), đồ dùng bên trong vẫn khô như bình thường. Lúc khô, bạn mở túi ra rồi cho vào ngăn để đồ riêng đã được phân loại.
Bạn nên sắm cho gia đình mình từ 1-2 túi giặt để phân loại những đồ dễ bị tác động xấu của máy giặt khi giặt (đồ len, thun, cotton, bô), những quần áo khác ít bị tác động thì không cần thiết cho vào túi giặt cũng được

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái )

Chi Tiết Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái )

Biểu đồ giá của Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túi lưới giặt Quần áo ( 1 Cái ) từ ngày 08-05-2024 - 07-06-2024