Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện tại Lotte Market

Công suất lớn hoàn hảo】 và nó có thể được mở rộng. Bạn có thể đặt tất cả thực phẩm, đồ ăn nhẹ, chìa khóa, thẻ, điện thoại, khăn ăn, chai nước, bánh sandwich, sữa chua và trái cây. Các lớp bên trong không thấm nước và được làm sạch một chút, các đường nối dày đặc hỗ trợ trước
: Còn hàng
: Tiki
506.958 ₫ 506.958 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện tại Lotte Market

Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện

Công suất lớn hoàn hảo】 và nó có thể được mở rộng. Chủ đề chính cung cấp không gian cho 12 lon. Bạn có thể đặt tất cả thực phẩm, đồ ăn nhẹ, chìa khóa, thẻ, điện thoại, khăn ăn, chai nước, bánh sandwich, sữa chua và trái cây.

Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện

【Bảo vệ bạn khỏi rời khỏi】 Không có gì tệ hơn món súp trong hộp ăn trưa của bạn thấm qua các gói ăn trưa và làm rối tung bàn. Các lớp bên trong không thấm nước và được làm sạch một chút, các đường nối dày đặc hỗ trợ trước khi rời đi.

Cải thiện dây đeo vai và tay cầm】 Túi ăn trưa này cho người phụ nữ có tay cầm và đai có thể điều chỉnh và phù hợp với công việc. Nó rất bền và dễ mặc.

【【【【Bệnh cô lập】 Túi ăn trưa sành điệu này trông giống như một chiếc túi thời trang, cách nhiệt cách nhiệt được lót bằng vật liệu nhôm an toàn thực phẩm, nó chứa đầy bọt EPE, có khả năng chống nhiệt cao, giữ cho các món ăn và đồ uống của bạn tươi.

Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện

Các ứng dụng rộng】 Túi làm mát nhỏ và có thể gập lại này có thể được vắt và đặt trong ba lô hoặc hành lý cầm tay của bạn. Lý tưởng để cho đi cho phụ nữ và nam giới, học sinh như một sinh nhật, Lễ Tạ ơn, quà Giáng sinh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện

Chi Tiết Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện

Biểu đồ giá của Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024

Từ Khóa liên quan Túi làm mát nhỏ túi ăn trưa lớn túi điện