Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 Đeo trước ngực, đeo bụng, đeo sau lưng tại Lotte Market

Thương hiệu: MARRANT | Xem thêm Túi đeo chéo nam Thương hiệu MARRANT 

Mô tả ngắn về Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 Đeo trước ngực, đeo bụng, đeo sau lưng tại Lotte Market

Những chiếc túi da đeo bụng tiện dụng là sự lựa chọn quen thuộc của mỗi chuyến đi. Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 là chiếc túi đa năng, có thể đeo trước bụng, trước ngực nhiều kiểu đeo phù hợp với phong cách và cá tính mỗi người. Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 với thiết kế
: Còn hàng
: Tiki
580.000 ₫ 580.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 Đeo trước ngực, đeo bụng, đeo sau lưng tại Lotte Market

Những chiếc túi da đeo bụng tiện dụng là sự lựa chọn quen thuộc của mỗi chuyến đi. Những chiếc túi da đeo bụng nhỏ nhắn có thể dựng được máy ảnh, điện thoại, giấy tờ và một số đồ dùng cá nhân nhỏ khác.

Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 Đeo trước ngực, đeo bụng, đeo sau lưng

Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 là chiếc túi đa năng, có thể đeo trước bụng, trước ngực nhiều kiểu đeo phù hợp với phong cách và cá tính mỗi người.

Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 với 3 màu: đen, cà phê, nâu vàng bò đơn giản, dễ phối, chất da bò cao cấp, nguyên miếng - hoàn toàn từ lớp da đầu tiên tốt nhất mang đến sự bền bỉ, không bong tróc, đứt gãy sau thời gian dài sử dụng.

Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 với thiết kế nhiều ngăn khóa kéo: 3 ngăn kéo trước, 1 ngăn chính, 2 ngăn nhỏ bên sườn, 1 ngăn khóa kéo nhỏ phía sau túi giúp bạn thoải mái để phụ kiện cá nhân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 Đeo trước ngực, đeo bụng, đeo sau lưng

Biểu đồ giá của Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 Đeo trước ngực, đeo bụng, đeo sau lưng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túi đeo chéo nam da bò BHM9044 Đeo trước ngực, đeo bụng, đeo sau lưng từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024