Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Tomtoc | Xem thêm Túi chống sốc Thương hiệu Tomtoc 

Mô tả ngắn về Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Terra-A27: Mang thế giới diệu kỳ của Trái Đất vào từng bước chân. Với mỗi chi tiết như những dãy núi, thung lũng xanh mướt, hay những đường bờ biển uốn lượn, Terra-A27 mang đến cho bạn cảm giác như đang phiêu lưu trên những vùng đất hùng vĩ. Mỗi chi tiết nhỏ, từ nhãn dệt bằng vật liệu tái
: Còn hàng
: Tiki
750.000 ₫ 750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Terra-A27: Mang thế giới diệu kỳ của Trái Đất vào từng bước chân

Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng

Hòa mình vào những cung đường của Trái Đất: Terra-A27 không chỉ là một chiếc túi đựng laptop, mà là một tác phẩm nghệ thuật, một bức tranh phong cảnh độc đáo ôm trọn cho MacBook quý giá của bạn. Với mỗi chi tiết như những dãy núi, thung lũng xanh mướt, hay những đường bờ biển uốn lượn, Terra-A27 mang đến cho bạn cảm giác như đang phiêu lưu trên những vùng đất hùng vĩ.

Phong cách bền vững và đậm chất thiên nhiên: Terra-A27 được làm từ những sợi vải thân thiện với môi trường, từ vỏ ngoài nylon tái chế đến khóa kéo YKK NATULON Plus bền bỉ. Mỗi chi tiết nhỏ, từ nhãn dệt bằng vật liệu tái chế đến chất liệu vải, đều phản ánh bản hợp âm xanh của Trái Đất.

Nâng niu từng nhịp đập công nghệ: Imagine chiếc laptop của bạn được ôm ấp trong vòng tay nhung êm ái, an toàn tựa như nằm trên một cánh đồng lúa mềm mại. Terra-A27 dễ dàng lọt thỏm vào balo, túi xách, và luôn vui vẻ trở lại hình dáng ban đầu khi được bạn cần đến. Sự kết hợp tinh tế giữa nét duyên dáng và công năng, Terra-A27 chính là sự lựa chọn ấm áp và thông minh cho bạn đồng hành công nghệ của bạn.

Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng

Bảo vệ vượt trội, an toàn tuyệt đối: Với công nghệ CornerArmor X4, Terra-A27 là chiến binh thầm lặng, bảo vệ cho MacBook của bạn khỏi va chạm, rơi rớt bất ngờ trên hành trình. Lớp vỏ ngoài từ polyester cotton bền bỉ kết hợp cùng lớp lót nhung siêu mềm bên trong, Terra-A27 đảm bảo sự an toàn tối ưu, để bạn có thể tận hưởng bản ca dịu dàng của Trái Đất mà không lo lắng.

Hãy để Terra-A27 trở thành người bạn đồng hành, mang thế giới diệu kỳ của Trái Đất vào từng bước chân bạn, cho một cuộc sống công nghệ vừa tinh tế, vừa bền vững.

Một lời kêu gọi từ Trái Đất: Trở thành đại sứ xanh cùng bộ sưu tập đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng

Hãy kết nối với thiên nhiên qua những gam màu đậm chất của Terra-A27, và trở thành những đại sứ xanh, cùng chung tay chăm sóc và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Dune Shade: Màu cát mịn của Dune đưa bạn đến những sa mạc mênh mang, nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của việc bảo vệ những vùng đất khô cằn.

Snowberg: Màu trắng tinh khiết như Snowberg kỷ niệm vẻ đẹp của những sông băng hùng vĩ và cảnh báo về nguy cơ tan chảy của băng tuyết.

Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng

Lavascape: Màu đen của Lavascape thổi bùng sức sống của những ngọn núi lửa và nhắc nhở chúng ta về trách nhiệm bảo vệ hành tinh khỏi nguy cơ tự nhiên.

Lakeshore: Màu xanh mát của Lakeshore gợi lên hình ảnh dòng nước mát lành và cung cấp một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc bảo vệ tài nguyên nước.

Hãy để bộ sưu tập này là nguồn cảm hứng của bạn, thúc đẩy bạn trở thành một đại sứ xanh và hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay!

Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng

Bảo hành: 1 năm (đường chỉ, dây khóa)

Thương hiệu chính hãƞg: TOMTOC (USA)

6b0398aa237d767808445cc37070b6fc.png

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng

Chi Tiết Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túi Chống Sốc Tomtoc (USA) Terra cho Macbook/ Ultra 13/14/15/16 - Hàng chính hãng từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024