Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Tủ lạnh Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng tại Lotte Market

Xiaomi đã cho ra mắt mẫu tủ lạnh XIAOMI MIJIA 430L với vỏ ngoài được làm từ đá phiến kim loại Moyu với độ cứng cao và chạm khắc tinh tế. Dung tích 430L, khoang chứa rộng lớn. Tủ lạnh có tới 17 ngăn được chia thành các khu vực khác nhau như:đồ uống, đồ tươi, gia vị, bơ sữa,
: Còn hàng
: Tiki
17.990.000 ₫ 17.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng tại Lotte Market

Xiaomi đã cho ra mắt mẫu tủ lạnh XIAOMI MIJIA 430L với vỏ ngoài được làm từ đá phiến kim loại Moyu với độ cứng cao và chạm khắc tinh tế. Tủ lạnh có tới 17 ngăn chứa, tỉ lệ kháng khuẩn lên tới 99,99% và không gian lưu trữ rộng lớn. 

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng

Dung tích 430L, khoang chứa rộng lớn

Tủ lạnh có dung tích 430L với không gian làm lạnh rộng lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Tủ lạnh có tới 17 ngăn được chia thành các khu vực khác nhau như:đồ uống, đồ tươi, gia vị, bơ sữa, đồ ăn chế biến…, dung tích ngăn mát 266L và ngăn đông 154L. Ngoài ra, tủ sẽ có thêm 10L dung tích lưu trữ ở phần trên và người dùng có thể thay đổi nhiệt độ riêng biệt với phần còn lại của tủ lạnh. Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh độ ẩm ở một trong các ngăn kéo phía dưới, thay đổi môi trường để giữ nguyên liệu khô hoặc ướt tươi lâu hơn.

Các buồng trong tủ lạnh có thể thay đổi nhiệt độ độc lập, tùy ý điều chỉnh các chế độ nhiệt độ khác nhau tùy theo loại nguyên liệu cần bảo quản, thay đổi theo mùa và nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng

Ion bạc khử mùi, kháng khuẩn tới 99,99%

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L được trang bị modune kháng khuẩn và khử mùi bằng ion bạc, giúp tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99,99%, hấp thụ và phân hủy các phân tử mùi trong tủ lạnh với tỷ lệ khử mùi trimethylamine là 98,4% và tỷ lệ khử mùi methyl mercaptan là 91%, mang đến không gian trong lành, bảo vệ an toàn thực phẩm và sức khỏe của người sử dụng

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế của tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L được lấy cảm hứng từ các thiên thạch với vỏ ngoài được làm từ đá phiến kim loại Moyu có độ cứng cao và đường nét tinh xảo. Mặt ngoài của tủ lạnh có độ bóng tự nhiên rất dễ chịu khi nhìn, khả năng chống trầy xước tốt và chống bám bẩn rất tốt, có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần.

Đặc biệt, phần thân cửa của tủ lạnh được làm từ vật liệu 9 lớp nhờ công nghệ ion cacbon nóng chảy tân tiến và được đánh bóng tinh xảo, tạo ra các vân kim loại của đá tự nhiên, mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng bếp.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L có chiều rộng toàn bộ máy chỉ 79,4cm gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích và có thể dễ dàng bố trí trong các căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Khả năng làm mát mạnh mẽ, giữ độ tươi hiệu quả

Tủ lạnh Xiaomi MIJIA 430L có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, có thể cấp đông 7,5kg thực phẩm trong vòng 12 giờ. Tủ sử dụng hệ thống cung cấp không khí ba chiều để đảm bảo thực phẩm của bạn luôn tươi ngon.

Tốc độ làm lạnh nhanh chóng

Với hệ thống cấp gió 3 chiều, tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L có thể làm lạnh nhanh chóng, điều hòa không khí đều mà không cần thổi trực tiếp. Từng khu vực trong tủ lạnh sẽ có hệ thống cấp khí độc lập, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của từng khu vực tùy ý vô cùng chính xác, giúp giữ nguyên liệu tươi lâu và không bị lẫn mùi với nhau. Bạn có thể đặt nhiệt độ tổng thể của tủ lạnh trong khoảng từ 2 đến 8°C (~36 đến 46 °F) và của tủ đông từ -16 đến -24°C (~3 đến 11 °F).

Đặc biệt, tủ lạnh được trang bị công nghệ làm mát bằng không khí và không tạo ra sương muối. Thực phẩm sẽ giữ nguyên được độ tươi, không còn tình trạng đóng băng và việc rã đông cũng sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng

Tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L có hiệu năng mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện năng, chỉ tiêu thụ khoảng 0,85 kWh mỗi ngày. Độ ồn trong quá trình hoạt động của tủ cũng rất thấp, chỉ khoảng 36dB vô cùng yên tĩnh.

Bảng điều khiển cảm ứng LED tiện lợi

Cửa tủ lạnh được trang bị bảng điều khiển cảm ứng LED với các nút điều khiển đơn giản. Ba chế độ làm mát có sẵn: Thông minh, Làm mát nhanh và Làm đông nhanh cho bạn tùy ý lựa chọn theo nhu cầu.

Tủ lạnh có hệ thống đèn LED trên cao với ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt giúp bạn dễ dàng sử dụng tủ vào ban đêm.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng

Kết nối và điều khiển qua app trên điện thoại 

Bạn có thể dễ dàng kết nối và điều khiển tủ lạnh thông qua App Mijia hoặc trợ lý giọng nói XiaoAI vô cùng tiện lợi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – 17 ngăn chứa, kháng khuẩn 99.99% - hàng chính hãng từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024