Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Toshiba | Xem thêm Tủ lạnh nhiều cửa Thương hiệu Toshiba 

Mô tả ngắn về Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thiết kế thời thượng. Cửa tủ được làm từ chất liệu mới Uni-Glass đặc biệt sáng bóng như gương góp phần giúp tủ lạnh thêm phần tinh tế và sang trọng. Chiếc tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên Toshiba này có dung tích sử dụng 233 lít phù hợp với những gia đình có 2-3 người. Thịt cá sử
: Còn hàng
: Tiki
7.200.000 ₫ 7.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thiết kế thời thượng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1) thiết kế tối giản, hiện đại, mặt tủ phẳng cùng tay nắm ẩn trang nhã, thời thượng. Cửa tủ được làm từ chất liệu mới Uni-Glass đặc biệt sáng bóng như gương góp phần giúp tủ lạnh thêm phần tinh tế và sang trọng. Gam màu đen nổi bật càng làm tôn lên sự tiện nghi cho căn bếp của bạn. Chiếc tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên Toshiba này có dung tích sử dụng 233 lít phù hợp với những gia đình có 2-3 người.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone chế biến ngay không cần rã đông

Thịt cá sử dụng trong ngày nếu bảo quản trong ngăn mát với nhiệt độ ≥1°C thường không đảm bảo được sự tươi ngon. Ngược lại, bảo quản trong ngăn đông thực phẩm sẽ bị đông cứng, tinh thể băng làm phá vỡ cấu trúc tế bào, hao hụt chất dinh dưỡng trong quá trình rã đông. Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với mức nhiệt lý tưởng -1°C nhờ lớp đông nhẹ trên bề mặt sẽ là giải pháp tuyệt vời giữ thực phẩm tươi ngon, trọn dinh dưỡng, chế biến nhanh không cần rã đông. Ngăn chứa còn có nắp đậy ngăn lẫn mùi hiệu quả.

Công nghệ Inverter – giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu

Máy nén thông thường chỉ hoạt động dựa trên nguyên tắc "tắt - mở" và không có khả năng tự điều chỉnh công suất. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1) trang bị máy nén biến tần Inverter tự động điều chỉnh vòng quay, công suất hoạt động theo nhiều cấp độ khác nhau dựa trên nhu cầu thực tế, để duy trì nhiệt độ luôn ổn định, phù hợp nhất. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ được tối ưu hoá khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái, bền bỉ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Ag+ Bio

Vi khuẩn và mùi hôi từ thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống rất dễ lây nhiễm trong môi trường kín như tủ lạnh, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và sức khỏe của người sử dụng. Bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen tích hợp với tinh thể bạc Ag+ có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu giúp thực phẩm luôn tươi ngon, duy trì không khí tươi mát bên trong tủ.

Luồng khí lạnh vòng cung cho thực phẩm tươi ngon đồng đều

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung trên tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG1) giúp người dùng có thể yên tâm bảo quản thực phẩm mà không lo lắng thực phẩm bị đông đá do quá lạnh hoặc bị ô thiu do không đủ độ lạnh. Thực phẩm sẽ luôn làm lạnh đồng đều và duy trì chất lượng tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà.

Ngăn rau quả giữ ẩm rộng rãi

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1) có ngăn rau quả rộng rãi với dung tích 12 lít, thiết kế khép kín giữ ẩm tối ưu, hạn chế mất nước, bạn sẽ có thêm nhiều không gian hơn để giữ rau quả luôn tươi ngon, giàu vitamin và dưỡng chất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng

Thương hiệuToshiba
Chất liệu khay ngănKính chịu lực
Công nghệ bảo quản thực phẩmNgăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiAg+ Bio
Công nghệ làm lạnhLuồng khí lạnh vòng cung
Dung tích ngăn đá61 lít
Dung tích ngăn lạnh172 lít
Dung tích tổng233 lít
Công nghệ Inverter
ModelGR-A28VM(UKG1)
Kiểu tủ lạnhNgăn đá phía trên

Biểu đồ giá của Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1)- Hàng chính hãng từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024