Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Chăm sóc sức khỏe Tác giả  

Mô tả ngắn về Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa tại Lotte Market

Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa. Sữa hàm chứa chất đạm, chất béo, đường, khoáng chất và nhiều loại vitamin, đặc biệt rất giàu canxi. Với 20 công dụng của mặt nạ sữa và các vật liệu áp dụng trong 4 mùa, sách này mang lại lược thẩm mỹ hữu hiệu đến tầm tay của bạn. Và trở thành
: Còn hàng
: Tiki
72.000 ₫ 72.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa tại Lotte Market

Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa

Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa

Sữa là chất bổ sung dinh dưỡng dễ tìm, rẻ tiền và hiệu quả. Sữa hàm chứa chất đạm, chất béo, đường, khoáng chất và nhiều loại vitamin, đặc biệt rất giàu canxi. Đặc biệt, sữa là trợ thủ đắc lực giúp dưỡng da, đẹp da cho phụ nữ.

Với 20 công dụng của mặt nạ sữa và các vật liệu áp dụng trong 4 mùa, sách này mang lại lược thẩm mỹ hữu hiệu đến tầm tay của bạn.

Ngoài ra, sách còn giới thiệu thêm 13 món thực dưỡng, tương thích với khí tiết 4 mùa, nhằm giúp cơ thể bạn đạt tới mục tiêu thẩm mỹ và khỏe mạnh từ trong ra ngoài! Giúp bạn đẩy lùi mọi mối lo về nám da, đen da, khí sắc kém, mụn, nếp nhăn,...Và trở thành một người đẹp với làn da trắng hồng, nước da mịn màng như sữa.

Khi sử dụng mặt nạ, cần chú ý một số nguyên vật liệu có thể gây kích thích vì không phù hợp với làn da của bạn. Vì thế, bạn cần phải thử bằng cách xoa lên phần da non ở cổ tay, nếu không có vấn đề gì mới sử dụng lên phần da mặt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa

Biểu đồ giá của Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tự Làm Đẹp Bằng Mặt Nạ Sữa từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024