Từ Điển Hán - Việt tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Từ Điển Tiếng Trung Tác giả  

Mô tả ngắn về Từ Điển Hán - Việt tại Lotte Market

Từ Điển Hán - Việt. Cuốn từ cung cấp một khối lượng từ phong phú, đa dạng. Từ điển được sắp xếp theo cách phiên âm Pinyin tiêu chuẩn, theo vần chữ cái Latin. Cuốn sách cũng đưa vào nhiều ví dụ để minh họa cách sử dụng từ thực tiễn, đặc biệt là nhấn mạnh về cách sử dụng
: Còn hàng
: Tiki
95.000 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Từ Điển Hán - Việt tại Lotte Market

Từ Điển Hán - Việt

Từ Điển Hán - Việt

"Từ điển Hán - Việt" là tài liệu tham khảo cần thiết đối với những người học và sử dụng tiếng Trung Quốc. Cuốn từ cung cấp một khối lượng từ phong phú, đa dạng. Trong đó đa phần là các từ hiện đại, được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Từ điển được sắp xếp theo cách phiên âm Pinyin tiêu chuẩn, theo vần chữ cái Latin. Cuối cuốn sách có bảng tra theo bộ, giúp bạn tìm chữ khi chưa biết cách đọc.

Cuốn sách cũng đưa vào nhiều ví dụ để minh họa cách sử dụng từ thực tiễn, đặc biệt là nhấn mạnh về cách sử dụng lượng từ, vốn là vấn đề rất tế nhị trong tiếng Hoa, cũng như trong tiếng Việt.

Với những tiện ích của mình, cuốn sách thực sự hữu dụng đối với các bạn học tiếng Hán nói riêng và với tất cả những ai quan tâm về ngôn ngữ này nói chung.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Từ Điển Hán - Việt

Biểu đồ giá của Từ Điển Hán - Việt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Từ Điển Hán - Việt từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024