Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối tại Lotte Market

Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối. Tác giả Thi Thảo cho biết: “Tôi chưa phải là một người quá thành công trong xã hội về mọi mặt, nhưng cuốn sách này là đúc kết những gì tôi đã trải qua, đã thực hành và có rất nhiều kết quả. Kĩ năng kết
: Còn hàng
: Tiki
152.000 ₫ 152.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối tại Lotte Market

Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối

Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối

Từ 0 đến Vô cùng – Phép mầu đến từ kỹ năng kết nối gồm 9 chương: Những câu chuyện cuộc đời; Kĩ năng kết nối đã giúp tôi vượt qua những thử thách cuộc đời; Vì sao cần kỹ năng kết nối và mở rộng mối quan hệ xã hội?; Nên bắt đầu từ đâu để tạo dựng những mối quan hệ xã hội?; 3 rào cản khiến bạn không chủ động kết nối và cách phá bỏ; 8 điều cần có để kết nối mối quan hệ xã hội hiệu quả; 7 bước để chủ động kết nối các mối quan hệ xã hội; 8 sai lầm và điều cần tránh khi kết nối mối quan hệ xã hội; 7 bí quyết mang lại hiệu quả lớn trong việc kết nối mối quan hệ xã hội.

Tác giả Thi Thảo cho biết: “Tôi chưa phải là một người quá thành công trong xã hội về mọi mặt, nhưng cuốn sách này là đúc kết những gì tôi đã trải qua, đã thực hành và có rất nhiều kết quả. Cuộc sống hiện tại của tôi vô cùng giàu có: giàu tình yêu thương, giàu mối quan hệ xã hội, giàu trải nghiệm. Kĩ năng kết nối cũng giúp tôi có được gia đình hạnh phúc, những người bạn, đối tác tốt, sự bình an và sự tự do quyết định cho chính cuộc đời m.ình. Tôi được làm đúng sở trường và đam mê, luôn có sự tương trợ, giúp đỡ, động viên ở khắp nơi khi tôi cần”.

Tác giả cũng cam kết: “Trong cuốn sách này, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những câu chuyện thật về kĩ năng kết nối đã mang lại điều gì cho cuộc sống của tôi để các bạn có động lực thực hành ngay bây giờ với các mối quan hệ xung quanh m.ình. Tôi cũng sẽ chia sẻ bí quyết kết nối hiệu quả, điều bạn cần tránh từ chính những sai lầm của bản thân tôi, cách bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với mọi người sau khi kết nối. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ mang lại một phần giá trị giúp bạn thay đổi suy nghĩ, thay đổi thái độ, thay đổi hành động và thay đổi cuộc sống của chính m.ình. Hãy bắt đầu hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt trong mối quan hệ xã hội của bạn!”

Tác giả, Diễn giả, MC Thi Thảo là Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo (Đại diện Vietskill KV phía Nam), Người dẫn chương trình, Chuyên gia đào tạo, Người truyền cảm hứng cho nhiều Chương trình của Đài truyền hình, các Cơ quan, Công ty và các trường Đại học. Chị là Người Sáng lập Chương trình "Tìm kiếm tài năng MC nhí" khu vực phía Nam.

Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối

Từ 0 đến Vô cùng – Phép mầu đến từ kỹ năng kết nối được nhận xét và khuyên đọc bởi nhiều nhân vật uy tín: Nguyễn Lân Trung – Chủ tịch Hội Ngôn ngữ học Việt Nam; Doanh nhân Lê Viết Hải – Chủ tịch Hội đồng sách Doanh nhân, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình; Nhà báo Trần Hoàng – Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn; Nhà thơ Lê Tú Lệ (Nguyên Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học Ngệ thuật ); NSND Hồng Vân; Nhà báo Hoàng Anh Tú (Chánh Văn báo Hoa Học Trò 2000- 2012); Kiện tướng Dansport Khánh Thi; Thạc sĩ Nguyễn Hồng Hạnh – Fellow DBA Healthcare Manager Switzerland – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn H&A Holding…

Doanh nhân Lê Viết Hải – Chủ tịch Hội đồng sách Doanh nhân, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình chia sẻ: “Cuốn sách của Diễn giả, MC Thi Thảo - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo “Từ 0 đến vô cùng” mang đến những kinh nghiệm quí báu về giá trị của sự kết nối để giúp chúng ta giải quyết những vấn đề trong cuộc sống và công việc. Khi sẵn sàng cống hiến, bạn sẽ tạo một mạng lưới những mối quan hệ chất lượng. Đây cũng là chính là những nhân tố có thể giúp đỡ chính chúng ta vượt qua những hành trình gian khó của đời doanh nhân. Là chủ tịch Hội đồng Sách Doanh nhân, tôi rất hoan nghênh cuốn sách của Thi Thảo bởi chúng tôi rất mong các doanh nhân chia sẻ những kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho các start-up, các bạn sinh viên dám dấn thân vào thương trường, làm giàu cho chính m.ình và đóng góp cho xã hội”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối

Biểu đồ giá của Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Từ 0 Đến Vô Cùng – Phép Mầu Đến Từ Kỹ Năng Kết Nối từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024