Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào tại Lotte Market

Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào. 5cm Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Năm xuất bản: 2019 Số trang: 16. Tư duy phóng khoáng và sẵn sàng tiếp thu điều mới mẻ2. Dễ dàng hơn khi học những ngôn ngữ khác trong
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào tại Lotte Market

Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào

Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào

Mã sản phẩm: 8935212349550
Tác giả: Lời: Sirilak Rattanasuwaj/Tranh: Kannawan Pannawan
Dịch giả: Linh Chi
Độ tuổi: 3-8 tuổi
Kích thước: 14.5x20.5cm
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 16

Theo đa số các nghiên cứu khoa học, dạy ngoại ngữ cho trẻ em từ khi còn nhỏ tuổi mang đến rất nhiều lợi ích:

1. Tư duy phóng khoáng và sẵn sàng tiếp thu điều mới mẻ
2. Cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai
3. Dễ dàng hơn khi học những ngôn ngữ khác trong giai đoạn sau này của cuộc đời
4. Được hưởng sự giáo dục văn hóa đa dạng hơn (với văn học, phim ảnh, âm nhạc…)
5. Khả năng tập trung cao hơn
6. Khả biến thần kinh (giúp thông minh hơn)
7. Làm chậm lại sự khởi phát bệnh Alzheimer so với những người chỉ dùng một ngôn ngữ…

Bộ Truyện tranh song ngữ Việt-Anh cho bé gồm 12 tập là 12 câu chuyện được kể bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Mỗi câu chuyện không chỉ mang đến những giờ phút giải trí vui vẻ, mà còn chứa đựng bài học bổ ích, khuyến khích các bé phát triển lối sống lành mạnh, có trách nhiệm, và giúp cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để các bậc cha mẹ dành tặng cho những “nhà ngôn ngữ học bé nhỏ” của mình.

Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào

Giới thiệu cuốn sách truyện tranh song ngữ "Eating vegetables is good for health - Ăn rau vào cho khỏe hơn nào"
Cuốn truyện tranh song ngữ Việt-Anh "Eating vegetables is good for health - Ăn rau vào cho khỏe hơn nào" là một tài liệu giáo dục thú vị dành cho trẻ nhỏ. Với sự kết hợp giữa ngôn ngữ Việt và tiếng Anh, cuốn sách không chỉ giúp trẻ nắm vững từ vựng mà còn khuyến khích thói quen ăn rau và ý thức về sức khỏe. Hãy cùng khám phá cuốn truyện tranh hấp dẫn này và khuyến khích con bạn ăn rau một cách vui vẻ!

Nội dung của cuốn sách
Cuốn truyện tranh "Eating vegetables is good for health" tập trung vào ý thức ăn rau và lợi ích của việc ăn rau cho sức khỏe. Qua câu chuyện của nhân vật chính, trẻ sẽ được tìm hiểu về các loại rau khác nhau, giá trị dinh dưỡng của chúng và tầm quan trọng của việc bổ sung rau trong chế độ ăn hàng ngày.

Lợi ích của cuốn sách
Cuốn sách truyện tranh song ngữ này mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho trẻ nhỏ. Trước tiên, nó giúp trẻ nhận biết và tăng cường từ vựng liên quan đến rau và sức khỏe bằng cách tiếp xúc với cả tiếng Việt và tiếng Anh. Thứ hai, qua hình ảnh sinh động và câu chuyện thú vị, trẻ sẽ được khuyến khích và rèn luyện thói quen ăn rau một cách tự nhiên và vui vẻ.

Kết luận
Cuốn truyện tranh song ngữ Việt-Anh "Eating vegetables is good for health - Ăn rau vào cho khỏe hơn nào" là một tài liệu giáo dục giúp trẻ nhỏ hiểu về tầm quan trọng của việc ăn rau và ý thức về sức khỏe. Đồng thời, nó cũng giúp trẻ rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ và khám phá thế giới xung quanh một cách thú vị.

Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào

Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SÁCH THIẾU NHI:
1. Bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu bìa và trang sách, làm giảm tuổi thọ của sách. Hãy lưu trữ sách ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc sử dụng kệ sách có màn che để bảo vệ.
2. Tránh ẩm ướt và ẩm mốc: Sách thường bị hư hại nghiêm trọng khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Hãy lưu trữ sách ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh xa những nơi có nguy cơ ẩm ướt và ẩm mốc như phòng tắm và nhà bếp.
3. Sử dụng bìa sách và vỏ bọc: Đối với các cuốn sách yêu thích, hãy sử dụng bìa sách hoặc vỏ bọc để bảo vệ bìa và trang sách khỏi bị rách hoặc bẩn.
4. Tránh tiếp xúc với nước và chất lỏng: Hãy đảm bảo rằng tay của trẻ luôn sạch và khô khi đọc sách để tránh làm ẩm trang sách hoặc làm hỏng sách bằng nước, thức ăn, hoặc chất lỏng khác.
5. Sử dụng kệ sách hoặc hộp để lưu trữ: Để tránh việc sách bị nhàu nát hoặc cong vênh, hãy sử dụng kệ sách hoặc hộp lưu trữ sách một cách gọn gàng và tránh việc chúng bị chèn ép.
6. Dọn dẹp và lau chùi định kỳ: Hãy dọn dẹp kệ sách và lau chùi sách định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và chất bẩn khỏi bìa và trang sách.

Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
- Giao hàng trên toàn quốc
- Giá cả hợp lý
- Hỗ trợ đổi trả hàng, bảo hành cho những sản phẩm bị thiếu, hư hỏng theo quy định

CAM KẾT:
- Sản phẩm 100% giống mô tả (Lưu ý: sản phẩm bên ngoài có thể hơi khác 1 chút so với hình ảnh là do ánh sáng khi chụp, hoặc độ sắc nét của máy người xem)
- Sách chuẩn, mới 100% của các NXB, phát hành trong nước.
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2019-05-31 14:44:41
Loại bìaBìa mềm
Số trang19
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé - Eating Vegetables Is Good For Health - Ăn Rau Vào Cho Khỏe Hơn Nào từ ngày 30-07-2024 - 29-08-2024