Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng tại Lotte Market

Lời nói đầu. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật:. Phát triển trí tưởng tượng: Nghe truyện thường xuyên giúp bé hình thành những hình ảnh, âm thanh, màu sắc sống động trong đầu, kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Gắn kết tình cảm: Thời gian đọc sách là cơ hội để cha mẹ và
: Còn hàng
: Tiki
56.100 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng tại Lotte Market

Lời nói đầu

Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng

Việc đọc sách cho bé trước khi ngủ mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật:

  • Giúp bé thư giãn và dễ ngủ hơn: Những câu chuyện hay sẽ đưa bé vào một thế giới tưởng tượng, giúp bé quên đi những lo lắng trong ngày và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
  • Phát triển trí tưởng tượng: Nghe truyện thường xuyên giúp bé hình thành những hình ảnh, âm thanh, màu sắc sống động trong đầu, kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo.
  • Rèn luyện ngôn ngữ: Tiếp xúc với nhiều từ ngữ mới, cấu trúc câu đa dạng qua các câu chuyện giúp bé phát triển vốn từ và khả năng ngôn ngữ.
  • Gắn kết tình cảm: Thời gian đọc sách là cơ hội để cha mẹ và con cái gần gũi nhau hơn, tạo ra những kỷ niệm đẹp.
  • Truyền đạt những bài học đạo đức: Nhiều câu chuyện mang ý nghĩa giáo dục, giúp bé hiểu về tình yêu thương, sự chia sẻ, lòng tốt,...
  • Cải thiện khả năng tập trung: Khi tập trung vào câu chuyện, bé sẽ rèn luyện được khả năng tập trung, điều này rất có ích cho việc học tập sau này.
  • Mở rộng kiến thức: Các câu chuyện có thể giúp bé tiếp cận với nhiều kiến thức mới về thế giới xung quanh.

Tóm tắt nội dung

Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng

Mỗi cuốn sách gồm 20-23 chuyện kể. Những câu chuyện ngắn, dễ hiểu nhưng đầy tính giáo dục và hướng thiện giúp cho các bé ở lứa tuổi mầm non và mẫu giáo được định hình tư duy và ý thức ngay từ những năm tháng đầu đời.

Mục Hỏi con yêu ở cuối mỗi cuốn sách sẽ giúp phụ huynh kiểm tra và củng cố lại kỹ năng tiếp thu, phân tích của bé sau khi nghe đọc truyện.

Trích đoạn

Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng

Xem tại hình ảnh đọc thử

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2022-01-01 00:00:00
Kích thước19 x 21 cm
Dịch GiảNhiều tác giả
Loại bìaBìa mềm
Số trang192
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Mỹ Thuật

Biểu đồ giá của Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Tốt Bụng từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024