Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi điện tử & phụ kiện Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ) tại Lotte Market

”Mình nhận được hàng rồi bé đang lắp rất say sưa. Tặng shop 5 sao”. Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!. Trò chơi đập băng chim cánh cụt là một trò chơi thú vị dành cho gia đình
: Còn hàng
: Shopee
19.900đ 39.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ) tại Lotte Market

”Mình nhận được hàng rồi bé đang lắp rất say sưa. Thanks shop nhiều. Tặng shop 5 sao”Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ)
”Mình thấy trò chơi này rất giải trí giao hàng nhanh mình thấy ok mình sẽ mua của shop nhiều hơn ”
Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi 631 sản phẩm đã bán - 195 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Của Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt
Trò chơi đập băng chim cánh cụt là một trò chơi thú vị dành cho gia đình và nhóm bạn.Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ)
Luật chơi rất đơn giản: chỉ cần xoay vòng quay để chọn số lượng và màu sắc viên đá nhựa để đập , ai là người làm cho chú chim rớt ra ngoài vòng chơi thoát thân khỏi bãi tuyết là người thua cuộc
Trò chơi đòi hỏi bạn phải có sự quan sát và khéo léo khi chọn và đập những viên đá để đảm bảo chú chim không tẩu thoát ra ngoài mất.
Sản Phẩm Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store.

THÔNG TIN SẢN PHẨMTrò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ)
Tên sản phẩm:Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ)
Chất Liêu: nhựa ABS
Trọng Lượng:
Kích Thước: 16x16x6
Màu Sắc: XanhTrò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ)
Xuất Xứ : Quảng Tây, Trung Quốc.

#đồ_chơi_đập_băng_chim_cánh_cụt #trò_đập_băng #trò_chơi_phá_băng #phá_băng_chim_cánh #phá_băng #đồ_chơi_trong_phòng #đồ_chơi_nhóm #đồ_chơi_đập_cánh_cụt #đồ_chơi_đập_băng #đồ_chơi_chim_cánh_cụt #đập_chim_cánh_cụt #đập_băng_chim_cánh_cụt_size_lớn #đập_băng_chim_cánh_cụt #đập_băng_cánh_cụt #đập_băng #đâ_p_băng_chim_ca_nh_cu_t #chim_cánh_cụt #băng_game #băng_cánh_cụt

Chi Tiết Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt (Size Nhỏ)