Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi điện tử & phụ kiện Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn) tại Lotte Market

”Đồ chơi xinh lắm nha tui hong biết sao chứ thơm lắm dễ chơi nữa tui mua tặng em tui mà nó thích quá chời lun ý”. Khá cứng cáp. Mình chứng bởi 1200 sản phẩm đã bán - 475 khách hàng đã mua hàng. Bộ đồ chơi phá băng bẫy chim cánh cụt là bộ đồ chơi không chỉ
: Còn hàng
: Shopee
30.100đ 37.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn) tại Lotte Market

”Đồ chơi xinh lắm nha tui hong biết sao chứ thơm lắm dễ chơi nữa tui mua tặng em tui mà nó thích quá chời lun ý”Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn)
”Nhựa tốt. Khá cứng cáp. Goodddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd”
Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi 1200 sản phẩm đã bán - 475 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

Bộ đồ chơi phá băng bẫy chim cánh cụt là bộ đồ chơi không chỉ dành cho bé mà còn dành cho cả gia đình. Bộ đồ chơi giúp rèn luyện khả băng nhanh nhạy của bé đồng thời là cầu nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình khi được chơi đùa cùng nhau.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Của Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh CụtTrò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn)
Bộ trò chơi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp và chắc chắn và đặc biệt là thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe của bé.
Trò chơi bẫy chim cánh cụt là một trò chơi vô cùng bổ ích giúp bé và gia đình có thể gần gũi, thắt chặt tình cảm với nhau hơn.
Ngoài ra, Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt còn giúp bé giảm tối đa thời gian chơi các trò chơi điện tử, giúp bé bớt căng thẳng và giảm bớt các vấn đề về mắt mà các thiết bị điện tử có thể gây ra.
Trò chơi phá băng bẫy chim cánh cụt là một trò chơi thử thách lòng dũng cảm của các bạn, hay để thử sự nhanh tay, nhanh mắt của các bé

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNGTrò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn)
Luật chơi thật đơn giản bạn chỉ cần xoay vòng quay để chọn số lượng và màu sắc viên đá nhựa để đập.
Người chơi luân phiên nhau phá bỏ các tảng băng mà mình quay phải cho đến khi chú chim cánh cụt biến mất khỏi tảng băng.
Người chơi khiến chú chim cánh cụt trốn thoát khỏi lãnh địa băng của mình chính là người thua cuộc.
Và bạn có quyền đặt ra bất kỳ hình phạt nào đối với người đã đánh mất chú chim cánh cụt mà bạn đang giam giữ.
Trò chơi bẫy chim cánh cụt mang tính giáo dục cao, do đó ảnh hưởng tới sự hình thành tính cách, cũng như phản xạ và trí tuệ của trẻ nhỏ

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm:Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn)
Bộ sản phẩm gồm: 2 búa đập tảng băng, 1 chú chim cánh cụt, 1 tảng băng lớn (38 khối băng nhỏ)
Màu sắc: Xanh dương+ trắng
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Độ tuổi: 3+Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn)
Số người chơi: 2 người
Kích thước: 6.5 x 21.5 cm
Xuất Xứ : Quảng Tây, Trung Quốc.

#đồ_chơi_đập_băng_chim_cánh_cụt #trò_đập_băng #trò_chơi_phá_băng #phá_băng_chim_cánh #phá_băng #đồ_chơi_trong_phòng #đồ_chơi_nhóm #đồ_chơi_đập_cánh_cụt #đồ_chơi_đập_băng #đồ_chơi_chim_cánh_cụt #đập_chim_cánh_cụt #đập_băng_chim_cánh_cụt_size_lớn #đập_băng_chim_cánh_cụt #đập_băng_cánh_cụt #đập_băng #đâ_p_băng_chim_ca_nh_cu_t #chim_cánh_cụt #băng_game #băng_cánh_cụt

Chi Tiết Trò Chơi Nhóm Đập Phá Băng Giải Cứu Chim Cánh Cụt ( Size Lớn)