Tranh Treo Tường Canvas Hà Nội Phố - Công Nghệ In UV Nhật Bản tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tranh canvas Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tranh Treo Tường Canvas Hà Nội Phố - Công Nghệ In UV Nhật Bản tại Lotte Market

Tuyến đường sắt len lỏi qua từng con phố cổ (đoạn từ phố Điện Biên Phủ qua phố Trần Phú rồi dọc theo đường Phùng Hưng) băng qua trước hiên những ngôi nhà của người dân Hà Nội. Bao bọc dọc theo tuyến đường sắt là những ngôi nhà cũ kỹ, lưu giữ một phần ký ức, một vẻ đẹp
: Còn hàng
: Tiki
290.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tranh Treo Tường Canvas Hà Nội Phố - Công Nghệ In UV Nhật Bản tại Lotte Market

Tuyến đường sắt len lỏi qua từng con phố cổ (đoạn từ phố Điện Biên Phủ qua phố Trần Phú rồi dọc theo đường Phùng Hưng) băng qua trước hiên những ngôi nhà của người dân Hà Nội. Những nơi đó người dân gọi con phố bằng cái tên thân thương ‘‘phố đường tàu’’ hay ‘‘xóm đường tàu’’.

Tranh Treo Tường Canvas Hà Nội Phố - Công Nghệ In UV Nhật Bản

 

 

Bao bọc dọc theo tuyến đường sắt là những ngôi nhà cũ kỹ, lưu giữ một phần ký ức, một vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa dân dã, giản dị rất riêng của Hà Nội xưa.

 

Có lẽ chính vì điều này mà nơi đây đã trở thành điểm đến của du khách quốc tế ghé qua khi đến Việt Nam, và các bạn trẻ trong nước. Họ đến để chụp ảnh, hay đơn giản chỉ là thưởng thức một ly cà phê hoặc cốc bia giữa khung cảnh mới lạ, trải nghiệm cảm xúc của cuộc sống với người dân, ngắm nhìn vẻ quyến rũ độc đáo của phố đường tàu ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Cuộc sống sinh hoạt của người dân sống ở đây hằng ngày vẫn diễn ra ngay bên cạnh và thậm chí trên cả đường ray khi không có tàu chạy qua.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tranh Treo Tường Canvas Hà Nội Phố - Công Nghệ In UV Nhật Bản

Biểu đồ giá của Tranh Treo Tường Canvas Hà Nội Phố - Công Nghệ In UV Nhật Bản trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Treo Tường Canvas Hà Nội Phố - Công Nghệ In UV Nhật Bản từ ngày 07-05-2024 - 06-06-2024