Tranh Đông Hồ Đám rước rồng ngày Tết - Múa rồng - Dong Ho folk woodcut painting tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tranh Đông Hồ Đám rước rồng ngày Tết - Múa rồng - Dong Ho folk woodcut painting tại Lotte Market

ĐÁM RƯỚC RỒNG NGÀY TẾT (MÚA RỒNG) - Tranh dân gian Đông HồDragon Procession - Dong Ho folk woodcut painting------------------------------Tranh Đông Hồ truyền thống in bằng ván gỗ trên giấy dó quét điệpMộc mạc - Tự nhiên - Sống động - Mang đậm hồn cốt ViệtThích hợp để treo trang trí cho không gian phòng khách, phòng sách, đặc biệt
: Còn hàng
: Tiki
190.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tranh Đông Hồ Đám rước rồng ngày Tết - Múa rồng - Dong Ho folk woodcut painting tại Lotte Market

ĐÁM RƯỚC RỒNG NGÀY TẾT (MÚA RỒNG) - Tranh dân gian Đông Hồ
Dragon Procession - Dong Ho folk woodcut painting
------------------------------
Tranh Đông Hồ truyền thống in bằng ván gỗ trên giấy dó quét điệp
Mộc mạc - Tự nhiên - Sống động - Mang đậm hồn cốt Việt
Thích hợp để treo trang trí cho không gian phòng khách, phòng sách, đặc biệt là làm quà tặng cho bè bạn năm châu.

Tranh Đông Hồ Đám rước rồng ngày Tết - Múa rồng - Dong Ho folk woodcut painting

Bức tranh tái hiện quang cảnh múa rồng quen thuộc trong ngày Tết Nguyên đán với bầu không khí tưng bừng náo nức của một đám rước đông vui.
Chất liệu mộc mạc tự nhiên, tạo hình tinh tế, thân thiện với môi trường, thích hợp để treo trang trí cho không gian phòng khách, phòng sách, đặc biệt là làm quà tặng cho bè bạn năm châu.

Sản phẩm có ba phân loại
1. Tranh giấy điệp: tranh in trên giấy dó quét điệp truyền thống khổ 27x37cm.
2. Tranh mành nẹp tre: tranh giấy điệp dán trên mành tăm tre khổ 30x43cm, hai đầu nẹp thanh tre dẹt
3. Tranh mành trục gỗ: tranh giấy điệp dán trên mành tăm tre khổ 30x43cm, hai đầu nẹp trục gỗ tròn
Lưu ý:
- Kích thước cho phép sai số 1-3cm do đo cắt thủ công
- Màu mành giao ngẫu nhiên, quý khách cần chọn màu vui lòng nhắn tin hoặc ghi chú (shop có sẵn các màu trắng mộc, đỏ gạch, đỏ tươi, nâu).

Bức tranh mô tả quang cảnh của một đám rước Rồng trong dịp Tết nguyên đán, với trục chính là con rồng oai phong uốn lượn, được điều khiển bằng những vũ công trong đám rước rồng. Người góc trên bên phải giương cao tấm biển đề bốn chữ "Hoàng Long thịnh thế" (đời thịnh rồng vàng).
Con Rồng từ lâu đã trở thành linh vật của người dân Việt, gắn liền với tâm thức “con Rồng cháu Tiên”, cũng là biểu tượng gần gũi với cư dân của nền văn minh lúa nước, đồng thời cũng biểu thị cho quyền uy của tự nhiên và xã hội.
Múa Rồng là một trò trình diễn thường xuất hiện trong các dịp hội hè, lễ mừng, là hoạt động thường gặp trong đời sống của người Việt xưa.

Tranh Đông Hồ là dòng tranh dân gian nổi tiếng nhất của Việt Nam, gắn liền với tâm hồn Việt, đã từng là vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ dã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia.

----------------
Dragon Procession - Dong Ho folk woodcut painting
Dong Ho painting (Vietnamese: Tranh Đông Hồ or Tranh làng Hồ), full name Đông Hồ folk woodcut painting (Tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ) is a line of Vietnamese folk painting originating in Đông Hồ village (Song Hồ commune, Thuận Thành District, Bắc Ninh Province).
With the consent of the Prime Minister, the Ministry of Culture, in collaboration with the Provincial People's Committee of Bắc Ninh and the specialized agencies conducting research, have set records for Đông Hồ folk paintings to be submitted to UNESCO for the recognition of intangible cultural heritage.

Đám rước rồng ngày Tết - tranh nẹp tre mành đỏ

Đám rước rồng ngày Tết - tranh nẹp tre mành đỏ gạch

Đám rước rồng ngày Tết - tranh nẹp tre mành trắng

Đám rước rồng ngày Tết - tranh trục gỗ mành trắng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tranh Đông Hồ Đám rước rồng ngày Tết - Múa rồng - Dong Ho folk woodcut painting

Biểu đồ giá của Tranh Đông Hồ Đám rước rồng ngày Tết - Múa rồng - Dong Ho folk woodcut painting trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Đông Hồ Đám rước rồng ngày Tết - Múa rồng - Dong Ho folk woodcut painting từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024