Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K tại Lotte Market

Nhắc đến chim Công hay còn gọi là Phượng Hoàng người ta sẽ nghĩ đến ngay một loài chim quý. Không chỉ từ những triều đại xưa, cho đến tận bây giờ hầu hết những đồ vật có liên quan đến chim Công đều được nhận xét là báu vật và rất được quý trọng. Mang đến sự giàu có,
: Còn hàng
: Tiki
10.080.000 ₫ 10.080.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K tại Lotte Market

Nhắc đến chim Công hay còn gọi là Phượng Hoàng người ta sẽ nghĩ đến ngay một loài chim quý. Loài chim này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tài và sắc.

Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K

Không chỉ từ những triều đại xưa, cho đến tận bây giờ hầu hết những đồ vật có liên quan đến chim Công đều được nhận xét là báu vật và rất được quý trọng. Bức tranh chim công dát vàng 24k làm quà tặng độc đáo tân gia trên không những tô điểm thêm cho không gian nhà của bạn mà cũng là cách thể hiện sự quyền quý, giàu sang cho gia chủ.

Mang đến sự giàu có, thịnh vượng cho gia chủ 

Bạn có thể thấy, mẫu tranh chim công dát vàng 24k được các nghệ nhân khéo léo khắc vô vàn các họa tiết hoa văn tỉ mỉ, trông giống như những bông hoa đồng tiền. Đặc biệt, nhờ chất liệu dát vàng 24k lại càng sáng, càng tô điểm hơn cho bức tranh hơn bao giờ hết. Nếu bạn là người may mắn hiện tại đang sở hữu một bức tranh chim công danh dát vàng này, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang đến cho bạn sự thịnh vượng, giàu có trong cuộc sống hàng ngày.

Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K

Thúc đẩy công danh, sự nghiệp

Theo quan niệm dân gian xưa, những chiếc lông của chim công có thể tự hút sức mạnh của trởi đất. Khi có sức mạnh của trời đất mọi việc về công danh hay sự nghiệp của bạn có thể phát triển và thành công hơn.

Xua tan vận khí xấu, điều hòa âm dương

Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K

Thông thường khi những bức tranh chim công dát vàng 24k kết hợp cùng thêm bông hoa mẫu đơn sẽ giúp bạn điều hòa âm dương, xua tan đi vận khí xấu trong phòng, nhà ở, văn phòng, công ty… một cách hiệu quả nhất. Chim công và hoa mẫu đơn là sự kết hợp hoàn hảo không chỉ làm nên một bức tranh đẹp mà còn thay bạn mang vượng khí, tài lộc đến không gian và bản mệnh của bản thân mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K

Biểu đồ giá của Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24K từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024