Tranh Dân Gian Nam Bộ - Huỳnh Thanh Bình tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Tranh Dân Gian Nam Bộ - Huỳnh Thanh Bình tại Lotte Market

"Tranh Dân Gian Nam Bộ" của tác giả Huỳnh Thanh Bình, một tác phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam. Bìa sách được thiết kế tinh tế, với hình ảnh trung tâm là một bức tranh dân gian rực rỡ màu sắc, thể hiện rõ nét phong cách hội họa truyền thống Nam Bộ. Những gam màu
: Còn hàng
: Tiki
130.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tranh Dân Gian Nam Bộ - Huỳnh Thanh Bình tại Lotte Market

"Tranh Dân Gian Nam Bộ" của tác giả Huỳnh Thanh Bình, một tác phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam. Cuốn sách tập trung giới thiệu và tái hiện những bức tranh dân gian đặc sắc của vùng Nam Bộ, giúp độc giả hiểu thêm về nghệ thuật dân gian và phong tục, tập quán của người dân nơi đây. Bìa sách được thiết kế tinh tế, với hình ảnh trung tâm là một bức tranh dân gian rực rỡ màu sắc, thể hiện rõ nét phong cách hội họa truyền thống Nam Bộ.

Tranh Dân Gian Nam Bộ - Huỳnh Thanh Bình

Bức tranh trên bìa có thể mô tả những nhân vật, sự kiện hoặc các biểu tượng văn hóa quen thuộc trong dân gian như các vị thần, tiên, hoặc cảnh sinh hoạt thường nhật của người dân Nam Bộ xưa. Những gam màu tươi sáng như đỏ, cam, xanh lá được phối hợp hài hòa, tạo nên tổng thể ấm áp và gần gũi, đúng với tinh thần của văn hóa Nam Bộ. Phần chữ trên bìa được in nổi bật với phông chữ cổ điển, màu trắng và cam, tạo điểm nhấn cho tựa đề "Tranh Dân Gian Nam Bộ".

Cuốn sách này không chỉ là một tư liệu giá trị về nghệ thuật tranh dân gian mà còn là một cách để thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về di sản văn hóa phong phú của dân tộc, đồng thời thể hiện niềm tự hào về một phần bản sắc văn hóa Việt Nam.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tranh Dân Gian Nam Bộ - Huỳnh Thanh Bình

Công ty phát hànhNhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản2024-09-02 16:41:11
Loại bìaBìa mềm
Số trang208
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Biểu đồ giá của Tranh Dân Gian Nam Bộ - Huỳnh Thanh Bình trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Dân Gian Nam Bộ - Huỳnh Thanh Bình từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024