Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam tại Lotte Market

Theo quan niệm của phong thủy, tranh đại bàng tung cánh đại diện cho khí chất anh hùng của bậc nam nhân. Mỗi một bộ phận trên mình đại bàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt riêng. Đôi cánh chắc khỏe của đại bàng là nơi sản sinh nguồn sinh khí dồi dào. Treo tranh đại bàng tung cánh trong nhà, nơi
: Còn hàng
: Tiki
3.840.000 ₫ 3.840.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam tại Lotte Market

Theo quan niệm của phong thủy, tranh đại bàng tung cánh đại diện cho khí chất anh hùng của bậc nam nhân. Là biểu trưng cho sức mạnh và nguồn dương khí tràn đầy. Mỗi một bộ phận trên mình đại bàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt riêng.

Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam

Đôi mắt của đại bàng biểu trưng cho sự sáng suốt, tinh nhuệ. Đôi cánh chắc khỏe của đại bàng là nơi sản sinh nguồn sinh khí dồi dào. Bộ vuốt sắc nhọn của đại bàng đại diện cho sức mạnh, dám đương đầu với mọi thách thức.

Treo tranh đại bàng tung cánh trong nhà, nơi làm việc sẽ mang đến cho gia chủ sự may mắn, công việc được hanh thông. Mọi sự đều được thuận buồm, xuôi gió.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam

Chi Tiết Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam

Biểu đồ giá của Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24K - Quà tặng sếp nam từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024