Trang trí bể cá tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Chăm sóc thú cưng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Trang trí bể cá tại Lotte Market

Đồ trang trí điều khiển không khí mang lại hình ảnh động cho xe tăng của bạn: Các chuyển động trang trí không khí thực sự cung cấp hành động thú vị và giải trí trong khi sục khí bể của bạn. Cung cấp sục khí rất cần thiết cho bể của bạn: Bong bóng thoát khỏi mũ bảo hiểm
: Còn hàng
: Tiki
442.998 ₫ 442.998 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trang trí bể cá tại Lotte Market

Trang trí bể cá

Đồ trang trí điều khiển không khí mang lại hình ảnh động cho xe tăng của bạn: Các chuyển động trang trí không khí thực sự cung cấp hành động thú vị và giải trí trong khi sục khí bể của bạn.

Mũ bảo hiểm thợ lặn cung cấp một luồng bong bóng ổn định: mũ bảo hiểm thợ lặn cho phép thợ lặn của bạn thở và bong bóng thoát ra cung cấp chuyển động trong bể của bạn.

Cung cấp sục khí rất cần thiết cho bể của bạn: Bong bóng thoát khỏi mũ bảo hiểm của thợ lặn của bạn để cung cấp cho bể của bạn không khí rất cần thiết. Yêu cầu bơm không khí và ống 3/16 tiêu chuẩn (không bao gồm).

Được làm bằng cá vật liệu an toàn và bền: thợ lặn sục khí với vòi được làm từ nhựa nhựa bền an toàn cho nước ngọt và nước mặn / bể biển.

Trang trí bể cá

Kích thước : 8,5*4*11cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trang trí bể cá

Biểu đồ giá của Trang trí bể cá trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trang trí bể cá từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024