Trái Cây Tươi Cherry Đỏ New Zealand Giòn, Ngọt Hộp 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: Tony Fruit | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu Tony Fruit 

Mô tả ngắn về Trái Cây Tươi Cherry Đỏ New Zealand Giòn, Ngọt Hộp 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Nhà Phân Phối: Tony Fruit. Đặc điểm nổi bật: . Cherry nhập theo đường hàng không, bảo quản lạnh ở nhiệt độ 1-6 độ C. Thông tin dinh dưỡng:. Theo các chuyên gia, quả Cherry được hình thành hầu hết từ nước, với trên 75%. Do là
: Còn hàng
: Tiki
549.000 ₫ 549.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trái Cây Tươi Cherry Đỏ New Zealand Giòn, Ngọt Hộp 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Xuất xứ: New Zealand

Trái Cây Tươi Cherry Đỏ New Zealand Giòn, Ngọt Hộp 1kg

Nhà Phân Phối: Tony Fruit

Chất lượng: Nhập Khẩu

Đặc điểm nổi bật: 

  • Cherry New Zealand có vị ngọt đậm độ dòn trái được đánh giá ổn định hơn các dòng Cherry khác của New Zealand. Cherry nhập theo đường hàng không, bảo quản lạnh ở nhiệt độ 1-6 độ C.
  • Quả to đều, cuống xanh, vỏ bóng mịn, vị ngọt đậm

Thông tin dinh dưỡng:

  • Nguồn dinh dưỡng chính của quả anh đào thường được tìm thấy ở phần nước ép của nó. Theo các chuyên gia, quả Cherry được hình thành hầu hết từ nước, với trên 75%. Với lượng nước cao đã tạo cho quả anh đào trở thành một loại thực phẩm tuyệt vời trong việc giúp giảm cân.
  • Do là loại thực phẩm ít calo, nhiều nước, quả Cherry giúp bạn có cảm giác mau no và kéo dài thời gian no lâu hơn các loại thức uống và thực phẩm khác. Bên cạnh đó, quả Cherry cũng là nguồn dồi dào chất xơ có thể hòa tan trong nước, có tác dụng giúp giảm cân. Chất xơ hòa tan trong quả Cherry còn có khả năng kéo giảm mức cholesterol bằng việc hộ tống nó ra khỏi hệ tiêu hóa và làm chậm lại quá trình hấp thu vào đường ruột các chất cholesterol gây nghẽn tim.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bảo quản cherry ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ vừa phải hoặc tủ mát chuyên dụng. Khi cần dùng thì mới lấy ra rửa vì khi rửa qua nước mà chưa dùng ngay thì quả Cherry dễ bị mềm theo thời gian.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trái Cây Tươi Cherry Đỏ New Zealand Giòn, Ngọt Hộp 1kg

Biểu đồ giá của Trái Cây Tươi Cherry Đỏ New Zealand Giòn, Ngọt Hộp 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trái Cây Tươi Cherry Đỏ New Zealand Giòn, Ngọt Hộp 1kg từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024