Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram tại Lotte Market

Thương hiệu: Linchido | Xem thêm Trà khô Thương hiệu Linchido 

Mô tả ngắn về Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram tại Lotte Market

Trà Ô long Quý Phi được lấy nguyên liệu từ những búp trà Oolong trắng (Oolong thuần) trồng tại nơi cao nhất (~ 1200m) và có thổ nhưỡng tốt nhất, phù hợp nhất để cây trà oolong trắng có thể phát triển tốt nhất trong vùng nguyên liệu của Trí Việt. 1 búp, 2-3 lá. Khi pha trà ra chúng
: Còn hàng
: Tiki
733.600 ₫ 733.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram tại Lotte Market

Trà Ô long Quý Phi được lấy nguyên liệu từ những búp trà Oolong trắng (Oolong thuần) trồng tại nơi cao nhất (~ 1200m) và có thổ nhưỡng tốt nhất, phù hợp nhất để cây trà oolong trắng có thể phát triển tốt nhất trong vùng nguyên liệu của Trí Việt.

Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram

Trà được lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. 1 búp, 2-3 lá

Trà được lên men 50-60 % ( mức lên men lưng chừng giữa oolong xanh và hồng trà). Khi pha trà ra chúng ta có thể thấy được màu sắc trên 1 lá trà có sự thay đổi, viền lá màu đậm hơn phần phía trong. Đây là 1 sự biểu hiện của kỹ thuật lên men cực tốt, phải người thật sự có kinh nghiệm nhiều năm mới có thể làm.

Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram

Viên trà không vo chặt như oolong thông thường, cũng không duỗi hẳn nhưng đông phương mỹ nhân mà nó lưng chừng, vo tròn hơn Thiết quan âm nhưng chưa tới độ oolong xanh.

Màu nước pha ra đặc trưng cho độ lên men, có màu vàng cam sóng sánh.

Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram

Hương thơm tổng hợp, bạn có thể liên tưởng đến rất nhiều thứ: mật trái cây, hương hoa cỏ,... kiểu hồng trà nhưng lại có hương của trà xanh. Đây là điều vô cùng thú vị của dòng trà này.

Vị trà ngọt ngào, suôn từ đầu lưỡi đến cuống họng, có hậu vị sâu và vị chát nhẹ nếu quý vị nào pha trà uống với gu đậm đà.

Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram

#tràôlong #traolong #tràôlong #tràoolong #traoolong #oolongcaoson #oolongdailoan #oolongcaosơn #oolongcaosơn #ôlongđàiloan #oolongtea #oolongtaiwan #oolongalishan #ôlongalýsơn #oolongshanlinxi #oolongshanlinxi #oolongtriviet #tratriviet #triviettea #tràôlongtríviệt #oolongquýphi #oolongquýphi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram

Thương hiệuLinchido
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng24 Tháng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trà Ô Long Quý Phi - Hộp 100 Gram từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024