Trà hoa sen tuyết 50g tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trà thảo mộc Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Trà hoa sen tuyết 50g tại Lotte Market

Thành phần : Nụ hoa sen tuyết ( camellia cổ thụ) sấy khô. Hoa sen tuyết là loài hoa đặc biệt, là hoa cây camellia cổ thu mọc trên núi tuyết. Phải rất khó khăn để có thể đến được các vùng núi tuyết hoặc núi cao thu hái loài hoa này. Người ta chỉ thu hoạch nụ sen tuyết
: Còn hàng
: Shopee
45.000đ 45.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trà hoa sen tuyết 50g tại Lotte Market

Thành phần : Nụ hoa sen tuyết ( camellia cổ thụ) sấy khôTrà hoa sen tuyết 50g
Công dụng:
Hoa sen tuyết là loài hoa đặc biệt, là hoa cây camellia cổ thu mọc trên núi tuyết. Đây là một loại thảo dược lâu năm truyền thống quý hiếm ở Trung Quốc. Phải rất khó khăn để có thể đến được các vùng núi tuyết hoặc núi cao thu hái loài hoa này. Nhờ vào khí hậu lạnh, cách xa mặt nước biển , tinh hoa của cây cổ thụ làm nên giá trị cực tốt đối với sức khỏe . Người ta chỉ thu hoạch nụ sen tuyết để đảm bảo mùi hương vẫn còn được lưu giữ trong các búp hoa, dùng làm trà, ướp trà, hoặc như một loại thảo mộc dưỡng sinh.

- Sen tuyết có khả năng giải độc, bồi bổ sinh lực cho đàn ông. Có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp nhức mỏi do phong thấp thận hư hay suy giảm khả năng tình dục, phụ nữ kinh nguyệt không đều, thống kinh. Tuyết liên hoa cũng giàu Protein và các loại axit amin, có thể điều tiết được độ toan kiềm trong cơ thể người, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, chống mệt mỏi, chống lão hoá.
- Làm trắng da, se nhỏ lỗ chân lông, giảm sạm nám và làm da sáng mịn. Uống nước pha từ hoa sen tuyết thường xuyên sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn nhọt. Có thể đun nước hoa sen tuyết để tắm, rửa, xông mặt để làm trắng mịn da.

Cách dùng :
Pha cùng nước sôi 90 độ trở lên, mỗi 200ml nước ứng với 5 gram hoa (8 - 10 nụ hoa)
- Uống nóng: Tráng bình và hoa bằng nước sôi trong 30s - 1 phút sau đó gạn bỏ nước. Trút thêm nước sôi và đợi khoảng 5 phút cho trà ngậm nước là có thể dùng được.Trà hoa sen tuyết 50g
- Uống lạnh: Lọc xác trà và lá lấy phần nước, thêm đá hoặc dùng bình lắc đều và thưởng thức.
Hạn sử dụng : 6 tháng sau khi mở niêm phong túi lần đầu tiên

Chi Tiết Trà hoa sen tuyết 50g

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Xuất xứ Trung Quốc
Hạn sử dụng 6 tháng
Trọng lượng 50g