TRÀ HOA HÒE 100GR tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trà thảo mộc Thương hiệu  

Mô tả ngắn về TRÀ HOA HÒE 100GR tại Lotte Market

Thành phần : 100% hoa hòe khô nguyên chất sấy khô sao vàng. Chuẩn bị ấm đun nước sôi và một ấm hoặc một cốc có nắp để pha trà hoa hòe. Sau đó bạn hãy rót nước thật sôi vào ấm hoặc cốc và tráng qua cho sạch. Bạn hãy chờ khoảng từ 3 đến 5 phút để hoa
: Còn hàng
: Shopee
40.000đ 40.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TRÀ HOA HÒE 100GR tại Lotte Market

Thành phần : 100% hoa hòe khô nguyên chất sấy khô sao vàng .TRÀ HOA HÒE 100GR
Cách dùng :
Chuẩn bị ấm đun nước sôi và một ấm hoặc một cốc có nắp để pha trà hoa hòe.Bạn hãy đun nước thật sôi và cho khoảng 01 thìa hoa hòe hoặc một nhúm nhỏ hoa hòe vào cốc hoặc vào ấm.Sau đó bạn hãy rót nước thật sôi vào ấm hoặc cốc và tráng qua cho sạch. Sau khi tráng qua bạn hãy rót nước thật sôi vào ấm hoặc vào cốc và đậy nắp lại. Bạn hãy chờ khoảng từ 3 đến 5 phút để hoa hòe ngấm nước và bạn có thể thưởng thức một cốc trà hoa hòe ngọt mát.
Lượng hòa hòe bạn pha trà bạn nên tự điều chỉnh cho thích hợp, nếu bạn cho quá nhiều hoa hòe thì trà hoa hòe có màu sẫm và vị ngọt hơi đắng. Nếu bạn cho quá ít hoa hòe thì trà hoa hòe có màu vàng nhạt và vị ngọt nhẹ. Bạn cho vừa thì trà hoa hòe có màu vàng, vị ngọt mát rất dễ uống.
Cách nhận biết trà hoa hòe đã ngấm đó là sau khi pha trà xong thì hoa hòe nổi trên mặt cốc nước và ấm nước. Sau khoảng từ 3 đến 5 phút trà hoa hòe ngấm nước sôi sẽ từ từ chìm xuống và các nụ hoa hòe nở to hơn.
Khối lượng : 100 grTRÀ HOA HÒE 100GR
Hạn sử dụng : 4 tháng

Chi Tiết TRÀ HOA HÒE 100GR

Xuất xứ Việt Nam