Trà đen Cát Nghi tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trà & trà túi lọc Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Trà đen Cát Nghi tại Lotte Market

Trà đen là gì?. Trà có màu đen đặc trưng bởi quá trình oxy hóa lên men đã làm mất đi các chất diệp lục màu xanh có trong lá trà, tạo nên một loại chất mới là Theaflavins, bởi vậy mà trà có vị đậm hơn khi pha. Sản phẩm được sản xuất tại Công ty trà Cát Nghi
: Còn hàng
: Shopee
66.000đ 66.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trà đen Cát Nghi tại Lotte Market

Trà đen là gì?Trà đen Cát Nghi

Đây là loại trà có hương vị mạnh hơn so với các loại trà khác. Trà có màu đen đặc trưng bởi quá trình oxy hóa lên men đã làm mất đi các chất diệp lục màu xanh có trong lá trà, tạo nên một loại chất mới là Theaflavins, bởi vậy mà trà có vị đậm hơn khi pha

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty trà Cát Nghi - một trong những thương hiệu gia đình nổi tiếng tại Lâm Đồng. Công ty có trụ sở tại Lâm Đồng và Đồng Nai, nơi có nguồn trà dồi dào và thơm ngon nhất Việt Nam. Dựa trên quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp, Trà Cát Nghi đã dần trở thành một sản phẩm được người tiêu dụng ưa chuộng.

Trà có vị chát đậm, từ từ ngấm vào vị giác, khác với vị chát dịu, thanh ngọt của trà xanh. Bởi vậy, đối với những người có thú vui thưởng thức trà, đây chính là sản phẩm giúp thức tỉnh vị giác và lưu giữ mùi hương.

Ngoài ra, chính nhờ phản ứng lên men mà trà đen có mùi thơm đặc biệt, khi pha nước trà có màu nâu đỏ nên trà đen còn được gọi là “Hồng trà”.

Mỗi buổi sáng, bạn nên uống một ly trà đen Cát Nghi để thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng, giúp cho ngày mới của bạn trở nên sảng khoái và hưng phấn.

Thông tin chi tiết:

- Thành phần: Trà đen (99%), hương liệu (1%)

- Công dụng: Dùng để uống hoặc pha trà sữa

- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

- Xuất xứ: Việt Nam

- Trọng lượng: 500g

Chi Tiết Trà đen Cát Nghi