Tour du lịch Phú Yên – Bãi Xếp 1 ngày tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tour miền Trung Tác giả  

Mô tả ngắn về Tour du lịch Phú Yên – Bãi Xếp 1 ngày tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2020-12-31 10:51:16Sáng 07h45: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố, sau đó khởi hành đi tham quan:– Tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng, một kiến trúc Pháp Cổ; Tại đây quý khách đuợc chiêm ngưỡng cuốn sách chữ Quốc Ngữ đầu tiên của Việt Nam và những hình ảnh nhà thờ Mằng
: Còn hàng
: Tiki
659.000 ₫ 659.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tour du lịch Phú Yên – Bãi Xếp 1 ngày tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2020-12-31 10:51:16

Sáng 07h45: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố, sau đó khởi hành đi tham quan:
– Tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng, một kiến trúc Pháp Cổ; Tại đây quý khách đuợc chiêm ngưỡng cuốn sách chữ Quốc Ngữ đầu tiên của Việt Nam và những hình ảnh nhà thờ Mằng Lăng trải qua nhiều giai đoạn lịch sử.
– Ghềnh Đá Đĩa, được sếp hạng di tích lịch sử, thắng cảnh cấp quốc gia 1998. Trên thế giới có một nơi thứ 2 có đá xếp chồng thành cột thẳng đứng giống Ghềnh Đá Đĩa tại ScotLand, có tên gọi là Giant’s Causeway (con đường của những người khổng lồ) đã được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới 1986. Tại đây, quý khách ngỡ ngàng trước sự tuyệt diệu của thiên nhiên. Những dãy đá trụ xếp chồng lên nhau thành những bãi đá đen óng, tạo nhiều địa hình nhấp nhô kỳ thú. Bạn hãy hòa mình vào thiên nhiên và cùng chụp cho mình những bức ảnh ngoạn mục nhất.
11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại NH Đầm Ô Loan, nổi tiếng với món Sò Huyết và hải sản tươi sống.
Chiều: Quý khách tham quan:
– Bãi Xép, một bãi biển tuyệt vời, duyên dáng đến ngỡ ngàng. Những bãi đá đen tuyền xếp ven bờ biển tạo nên hình hài đa sắc màu của thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây quý khách dường như bị tách hẳn ra khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài, chỉ còn riêng mình với nghìn trùng sóng nước. Rời Bãi Xép, xe đưa quý khách lên đồi cao “Ghềnh Ông” để từ đó quý khách có thể phóng tầm mắt xa khơi với mênh mông biển trời. Ngọn đồi này đã xuất hiện trong phim “Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh” với cảnh bọn trẻ chạy rong chơi và thả diều.
– Trên đường về dừng chân ngắm hoàng hôn và chụp ảnh tại Vịnh Xuân Đài.
– Khởi hành về Quy Nhơn, quý khách mua sắm Đặc Sản Bình Định và quà tặng lưu niệm Bình Định làm quà cho người thân, bạn bè.
– Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tour du lịch Phú Yên – Bãi Xếp 1 ngày

Chi Tiết Tour du lịch Phú Yên – Bãi Xếp 1 ngày

Biểu đồ giá của Tour du lịch Phú Yên – Bãi Xếp 1 ngày trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tour du lịch Phú Yên – Bãi Xếp 1 ngày từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024