[TOP 1 SHOPEE] Viên đánh răng Lush Toothy Tabs Boom Dirty Limelight (Bill Anh) tại Lotte Market

Thương hiệu: Lush | Xem thêm Kem đánh răng Thương hiệu Lush 

Mô tả ngắn về [TOP 1 SHOPEE] Viên đánh răng Lush Toothy Tabs Boom Dirty Limelight (Bill Anh) tại Lotte Market

#Lush #little_london #đánh_răng #trắng_răng #thơm_miệng #toothy #tabs. Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. Viên đánh răng của Lush Toothy Tab từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, hoàn toàn ko có chất bảo quản mah vẫn hiệu quả sạch sâu,
: Còn hàng
: Shopee
329.000đ 329.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [TOP 1 SHOPEE] Viên đánh răng Lush Toothy Tabs Boom Dirty Limelight (Bill Anh) tại Lotte Market

#Lush #little_london #đánh_răng #trắng_răng #thơm_miệng #toothy #tabs[TOP 1 SHOPEE] Viên đánh răng Lush Toothy Tabs Boom Dirty Limelight (Bill Anh)
A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019.

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. From London with Love️ Free quà tặng tại http://bit.ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. Vui lòng click vào link để biết thêm chi tiết ạ

Viên đánh răng của Lush Toothy Tab từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, hoàn toàn ko có chất bảo quản mah vẫn hiệu quả sạch sâu, sáng bóng và có mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên. Lush Toothy Tab đem đến hàm răng chắc khỏe, hơn nữa, sau khi dùng xong ko bị vị của thuốc đánh răng còn sót lại .

Toothy Toothpaste Tabs là những viên nhỏ đựng trong lọ tiện dụng để thay thế các loại kem đánh răng thông thường. Đặc biệt hơn, Lush Toothy có chức năng làm sạch vượt trội hơn hẳn so với các loại kem thường và mang những hương vị hoàn toàn khác biệt mà các bạn chưa từng thử qua bao giờ.

Hiện tại shop có 5 vị:
• BOOM!: thành phần chính gồm than hoạt tính, ngoài ra còn có chanh, trà xanh, tiêu đen, hồi hương, muối biển.

• LIMELIGHT: hương cam, chanh bạc hà cực tươi mát, kết hợp với bột trái baobab giúp răng trắng sạch nhanh chóng.

• DIRTY: với hương thơm đơn giản của bạc hà và hoa cam, cùng khả năng làm sạch tuyệt vời.

• MILES OF SMILES: có bạc hà level max cùng cảm giác the mát sảng khoái.

• TOOTHY FRUITY: hương trái cây, là sự kết hợp của nhiều hương vị trái cây hòa quyện, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và dễ chịu khi sử dụng.

Cách sử dụng: Đặt 1 viên lên giữa răng cửa của bạn, làm ướt bàn chải, và bắt đầu đánh răng, viên Lush Toothy Tab sẽ tạo bọt giống như kem đánh răng thông thường mà bạn sử dụng. Sau khi đánh răng xong súc miệng lại với nước.

Lưu ý: Sản phẩm được hãng niêm phong với khối lượng 50g và số viên khoảng 70-100 nha.

Chi Tiết [TOP 1 SHOPEE] Viên đánh răng Lush Toothy Tabs Boom Dirty Limelight (Bill Anh)