[TOP 1 SHOPEE] Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub (Bill Anh) tại Lotte Market

Thương hiệu: THE BODY SHOP | Xem thêm Tẩy tế bào chết Thương hiệu THE BODY SHOP 

Mô tả ngắn về [TOP 1 SHOPEE] Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub (Bill Anh) tại Lotte Market

A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019. From London with Love️ Free quà tặng tại http://bit. Vui lòng click vào link để biết thêm chi tiết ạ. Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt
: Còn hàng
: Shopee
349.000đ 349.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [TOP 1 SHOPEE] Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub (Bill Anh) tại Lotte Market

A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019.[TOP 1 SHOPEE] Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. From London with Love️ Free quà tặng tại http://bit.ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. Vui lòng click vào link để biết thêm chi tiết ạ

#Thebodyshop #Da_chết #Teatree #Little_London
Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt chiết xuất hoàn toàn từ Trà xanh, được The Body Shop nghiên cứu đặc biệt cho da dầu và nhiều mụn.

Tea Tree Squeaky Clean Scrub dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất tích lũy lâu ngày trong lỗ chân lông. Với tinh dầu trà trong sản phẩm còn có tác dụng chống viêm, chống mụn rất tốt.
Tea Tree Squeaky Clean Scrubsử dụng hạt mịn tròn, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Một điều đặc biệt ở sản phẩm này đó là nó không chứa glycol – là chất lỏng không màu, gần như không mùi, hơi nhớt, hút ẩm, có khả năng hoà tan nhiều loại vô cơ, hữu cơ (acid béo, alcohol, ketone, ester) và tan hoàn toàn trong nước.[TOP 1 SHOPEE] Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub (Bill Anh)
Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng 1 - 2 lần mỗi tuần để tẩy lượng da chết cần thiết cho da, giúp da hấp thụ các bước dưỡng da tốt hơn.

- Bóp một lượng vừa đủ lên đầu ngón tay và thoa lên da ẩm. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp mặt và cổ, tránh vùng mắt.
- Rửa sạch với nước và dùng khăn bông sạch lau khô

Chi Tiết [TOP 1 SHOPEE] Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub (Bill Anh)