Notice: file_put_contents(): write of 4495 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4495 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
[TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh) - Lotte Market

[TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Nước cân bằng da Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh) tại Lotte Market

A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019. From London with Love. ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. #Toner #Da_kho #Nuoc_hoa_hong #Little_London #Lush #Eau_Roma. – Một dạng toner tuyệt vời dành cho da khô, nhạy cảm đến từ
: Còn hàng
: Shopee
319.000đ 319.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh) tại Lotte Market

A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019.[TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. From London with Love
Free quà tặng tại http://bit.ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. Vui lòng click vào link để biết thêm chi tiết ạ.

#Toner #Da_kho #Nuoc_hoa_hong #Little_London #Lush #Eau_Roma
Toner cho da khô nhạy cảm LUSH Eau Roma Water[TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh)
– Một dạng toner tuyệt vời dành cho da khô, nhạy cảm đến từ LUSH – một thương hiệu đến từ Anh, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển (từ năm 197x) với hàng triệu khách hàng “ruột” từ khắp nơi trên thế giới, LUSH ngày nay đã trở thành biểu tượng cho chính tên gọi của nó: tươi mới, quyến rũ, và đầy sức sống.
– LUSH luôn chọn những nguyên liệu sạch nhất, xanh nhất để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất kích thích mọi giác quan của những khách hàng dù là khó tính nhât. Sản phẩm của LUSH luôn luôn có nguồn nguyên liệu từ tự nhiên, cây cỏ, các thành phần làm nên LUSH không hề được thử nghiệm trên động vật và hoàn toàn thân thiện với môi trường. LUSH đảm bảo sự thiên nhiên trong sản phẩm từ việc chọn lựa nguyên liệu đến quá trình thực hiện sản phẩm và đóng gói, hoàn toàn được làm bằng tay.
– Toner Eau Roma Water là loại nước hoa hồng làm dịu và cân bằng da hiệu quả, trong khi nước hoa oải hương sẽ làm mềm da. Sử dụng hàng ngày sẽ giúp làm ẩm da, giúp da luôn tươi tắn.
– Cách sử dụng:
+ Hàng ngày sử dụng 2 lần (sáng & tối) sau khi rửa mặt xong, để những tia nước trên da khô tự nhiên với động tác vỗ nhẹ. Đặc biệt tia nước xịt ra rất mỏng nên sử dụng rất tiết kiệm.
+ Nếu như bạn cảm thấy mình tẩy trang chưa kĩ, bạn hòan toàn có thể lấy một miếng bông nhỏ và lau xung quanh da để đảm bảo bạn đã tẩy hết sạch mỹ phẩm.[TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh)
+ Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này trên lớp makeup như xịt khoáng ban ngày.

Chi Tiết [TOP 1 SHOPEE] Nước hoa hồng LUSH Eau Roma Water 100g (Bill Anh)