Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tôm khô Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Cách chế biến xem ra rất đơn giản nhưng bí quyết để có chất lượng tôm khô ngon nằm ở khâu luộc tôm là quan trọng nhất, quyết định rất nhiều đến chất lượng của tôm khô. Tôm khô sau khi luộc được làm khô
: Còn hàng
: Tiki
245.000 ₫ 245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Tôm khô loại 1 Nha Trang được làm nên từ những con tôm tươi vừa được đánh bắt, trải qua công đoạn luộc, phơi hoặc sấy khô, đập và tách bỏ vỏ.

Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g

Cách chế biến xem ra rất đơn giản nhưng bí quyết để có chất lượng tôm khô ngon nằm ở khâu luộc tôm là quan trọng nhất, quyết định rất nhiều đến chất lượng của tôm khô.

Nếu luộc tôm quá lâu sẽ làm mất độ dai và thịt tôm sẽ dính sát vào vỏ. Tôm khô sau khi luộc được làm khô bằng cách phơi nắng tự nhiên hoặc sấy khô.

Người ta thường luộc tôm vào buổi sáng để tôm có thời gian phơi cho được nắng. Tôm phơi nắng thì thường chỉ được phơi trong 2 ngày, nếu phơi quá lâu sẽ làm cho tôm có mùi khai và xuống màu.
Mỗi dịp tết đến xuân về, người dân thường mua tôm khô biếu nhau và dùng để chế biến món ăn ngon, dùng để đãi khách khi đến thăm nhà.

Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g

Tôm khô cũng có rất nhiều loại vì được chế biến từ nhiều loại tôm khác nhau, tôm biển, tôm sông, nhưng quan trọng nhất tôm phải tươi khi chế biến ra tôm khô mới ngon. Tôm khô ngon khi nhai có vị ngọt và mềm không bị sấy quá cứng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g

Biểu đồ giá của Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đặc Sản Nha Trang -Tôm Khô Nha Trang Loại 1 Ngọt Mềm Size Nhỏ, Seavy Gói 250g từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024