Toán Thực Tế - Lớp 9 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp II Tác giả  

Mô tả ngắn về Toán Thực Tế - Lớp 9 tại Lotte Market

Toán Thực Tế - Lớp 9. Chương trình mới môn Toán ngoài việc rèn luyện cho học sinh kiến thức khoa học cơ bản, tư duy logic, kĩ năng tự học,. Toán thực tế chương trình lớp 9 rất đa dạng, phong phú, liên quan đến nhiều vấn đề trong cuộc sống và bám sát vào nội dung kiến thức
: Còn hàng
: Tiki
76.000 ₫ 76.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Toán Thực Tế - Lớp 9 tại Lotte Market

Toán Thực Tế - Lớp 9

Toán Thực Tế - Lớp 9

Bắt đầu từ năm học 2023 2024 học sinh lớp 9 học theo sách giáo khoa mới. Chương trình mới môn Toán ngoài việc rèn luyện cho học sinh kiến thức khoa học cơ bản, tư duy logic, kĩ năng tự học,... còn tập trung vào vấn đề lớn hơn là giúp học sinh áp dụng kiến thức đã học để giải quyết các bài toán thực tế trong cuộc sống.

Toán thực tế chương trình lớp 9 rất đa dạng, phong phú, liên quan đến nhiều vấn đề trong cuộc sống và bám sát vào nội dung kiến thức từng bài trong sách giáo khoa. Vì chương trình còn rất mới nên tài liệu về dạng này chưa có nhiều, điều này gây một số khó khăn cho giáo viên và học sinh khi tìm nguồn tài liệu giảng dạy và học tập.

Được sự động viên của nhiều đồng nghiệp, chúng tôi đã tổng hợp thành 9 chuyên đề với hơn 500 bài tập các dạng toán thực tế lớp 9. Mỗi chuyên đề gồm có:

A. Tóm tắt lý thuyết: lý thuyết được tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu.

B. Bài tập: Các bài toán thực tế được sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó, có lời giải chi tiết sau mỗi bài để người đọc dễ hiểu và dễ tiếp cận các dạng toán.

Toán Thực Tế - Lớp 9

Cuốn sách được trình bày ngắn gọn, rõ ràng với một lượng bài tập phù hợp và tương đối đầy đủ các dạng toán thực tế thường gặp theo cấu trúc chương trình sách giáo khoa mới. Vì thế cho dù học sinh đang học sách giáo khoa nào cũng có thể tham khảo và nắm kiến thức phần m.ình muốn tìm hiểu.

Dù đã cố gắng rất nhiều trong quá trình biên soạn, nhưng cuốn sách khôngthể tránh khỏi thiếu sót. Tập thể tác giả xin chân thành cảm ơn quí bạn đọcgần xa và rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn để chất lượng cuốnsách ngày càng được nâng cao trong những lần tái bản sau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Toán Thực Tế - Lớp 9

Công ty phát hànhCty Giáo Dục Đức Trí
Ngày xuất bản2023-12-21 14:00:00
Loại bìaBìa mềm
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Toán Thực Tế - Lớp 9 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Toán Thực Tế - Lớp 9 từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024